Bật mí Alpha Arbutin là gì và công dụng đối với làn da

Hiện nay trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da, đặc biệt là những sản phẩm làm trắng da thường có sự xuất hiện của thành phần Alpha Arbutin. Vậy Alpha Arbutin là gì? Công dụng mà Arbutin mang lại cho làn da là gì? Trong bài viết sau đây, IMAGE Skincare Việt Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu câu trả lời nhé.    

Bí quyết chọn mặt nạ phục hồi sau peel hiệu quả nhất

Bí quyết chọn mặt nạ phục hồi sau peel hiệu quả nhất

Peel da hiện là phương pháp làm đẹp chuyên sâu khá được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên sau peel da khá nhạy cảm và cần được chăm sóc kỹ lưỡng để phục hồi nhanh chóng. IMAGE Skincare Việt Nam gợi ý đến bạn một số sản phẩm mặt nạ phục hồi sau peel tốt nhất, hỗ trợ quá trình tái tạo da hiệu quả nhất.

Làm thế nào để ngăn chặn tình trạng dùng Retinol bị bong da?

Làm thế nào để ngăn chặn tình trạng dùng Retinol bị bong da?

Retinol được xem như một hoạt chất “vàng” có thể cải thiện nhiều vấn đề trên da hiệu quả như nám, nếp nhăn và mụn. Tuy nhiên, không ít người khi dùng Retinol bị bong da và trở nên lo lắng về hiện tượng này. Vậy tình trạng này có gây hại cho da không và làm cách nào để khắc phục? IMAGE Skincare Việt Nam sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Sau khi peel da bị đỏ rát, làm thế nào để xử lý?

Sau khi peel da bị đỏ rát, làm thế nào để xử lý?

Peel da đem đến lợi ích "diệu kỳ" cho da, trở thành giải pháp chăm da hàng đầu hiện nay. Các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang, lão hóa trên da sẽ được cải thiện đáng kể, trả lại làn da mịn màng và tươi sáng. Tuy nhiên, da thường xuất hiện một số hiện tượng không mong muốn khiến bạn lo lắng. Ở bài viết sau, IMAGE Skincare Việt Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu về hiện tượng sau khi peel da bị đỏ rát và cách xử lý tốt nhất.   

Review viên uống chống nắng nổi bật nhất năm 2024

Review viên uống chống nắng nổi bật nhất năm 2024

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như đến bây giờ bạn vẫn xem nhẹ việc chống nắng. Điều này cực kỳ "có lỗi" với công cuộc chăm sóc da hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã chống nắng kỹ càng nhưng da vẫn bị sạm đen, không đều màu. Ngay lúc này, hãy thử bổ sung viên uống chống nắng. Ở bài viết dưới đây, IMAGE Skincare Việt Nam sẽ giải đáp cho bạn tại sao nên sử dụng viên uống chống nắng và review viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay.

Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay được chị em tin dùng

Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay được chị em tin dùng

Làn da trắng sáng ngọc ngà luôn là tiêu chuẩn sắc đẹp của phụ nữ Á Đông. Nhu cầu chăm da trắng sáng luôn được chị em quan tâm hàng đầu. Bên cạnh phương pháp dưỡng trắng thông thường như bôi thoa bằng kem dưỡng trắng,... Hiện nay, các sản phẩm viên uống hỗ trợ làm trắng da đã được ra đời. Sản phẩm mang đến tác động từ sâu bên trong da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da trắng sáng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn “ái ngại” trong việc chọn lựa sản phẩm viên uống hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Thấu hiểu điều đó, ở bài viết này IMAGE Skincare Việt Nam sẽ mách bạn một dòng viên uống trắng da tốt nhất hiện nay, đã và đang được săn đón. 

Viên uống cấp nước cho da hiệu quả nhất được chị em tin dùng

Viên uống cấp nước cho da hiệu quả nhất được chị em tin dùng

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp luôn được đặt lên hàng đầu trong cuộc sống. Do đó, ngày càng nhiều thực phẩm hỗ trợ được ra đời, trong đó một sản phẩm được nhiều chị em tin dùng hiện nay là viên uống cấp nước. Đây là một chế phẩm “rầm rộ” bởi khả năng “bồi bổ” dưỡng chất ẩm mịn cho da. Từ đó làn da trở nên căng mọng, mịn mượt hơn. Vậy viên uống cấp nước là gì? Nó có tác dụng như thế nào? Viên uống bổ sung nước nào tốt nhất hiện nay? Giải đáp ở tại bài viết này cùng IMAGE Việt Nam tìm hiểu nhé!

Quy trình các bước skincare sáng và tối quan trọng nhất 

Quy trình các bước skincare sáng và tối quan trọng nhất 

Làn da khi được “bồi bổ” dưỡng chất đúng và đủ sẽ trở nên căng bóng, hồng hào tươi trẻ. Do vậy, thực hiện đúng chuẩn các bước skincare là yếu tố góp phần nuôi dưỡng và tái tạo làn da khỏe đẹp, săn chắc. Nhưng liệu bạn đã biết được quy trình các bước skincare sáng và tối như thế nào không? Cùng IMAGE Skincare tìm hiểu quy trình các bước skincare sáng và tối quan trọng nhất ở bài viết này nhé!

Top kem dưỡng cho da treatment được đánh giá cao từ chuyên gia

Top kem dưỡng cho da treatment được đánh giá cao từ chuyên gia

Kem dưỡng được xem là “vị cứu tinh” cho làn da sau treatment. Bởi nó mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào, “bồi bổ” chuyên sâu giúp xoa dịu vùng da tổn thương sau treatment. Vậy đâu là loại kem dưỡng phục hồi cho da treatment tốt nhất? Ở bài viết này IMAGE Skincare sẽ mang đến cho bạn top kem dưỡng cho da treatment được chuyên gia đánh giá cao. Giúp đẩy nhanh quá trình lành thương, phục hồi làn da chắc khỏe, căng mướt. 

Giải mã bí ẩn: Da khô bong tróc nên dùng gì hiệu quả?

Giải mã bí ẩn: Da khô bong tróc nên dùng gì hiệu quả?

Hiện tượng da khô ráp, bong tróc khiến bạn ngứa ngáy và khó chịu. Vậy da khô bong tróc nên dùng gì để cải thiện tốt nhất? Trong bài viết dưới đây, IMAGE Skincare Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về nguyên nhân gây ra tình trạng này và gợi ý những sản phẩm cải thiện hiệu quả tại nhà. Cùng theo dõi ngay nhé.

Góc giải đáp: Tại sao da đổ dầu sau khi ngủ dậy?

Góc giải đáp: Tại sao da đổ dầu sau khi ngủ dậy?

Chào đón ngày mới với gương mặt bóng dầu là điều khiến bạn khó chịu và bức bối. Vậy tại sao da đổ dầu sau khi ngủ dậy? Hôm nay, IMAGE Skincare Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp và cung cấp cho bạn một số giải pháp khắc phục tình trạng này hiệu quả. Theo dõi ngay nhé.   

Khám phá công dụng tuyệt vời của viên uống trị nám da

Khám phá công dụng tuyệt vời của viên uống trị nám da

Nám da tuy không gây ra đau đớn nhưng lại ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của gương mặt, đặc biệt là đối với phụ nữ. Do đó chọn lựa viên uống trị nám chất lượng là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, IMAGE Skincare Việt Nam giới thiệu đến bạn viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng.

Các bước skincare cơ bản ngày và đêm “chuẩn chỉnh” nhất

Các bước skincare cơ bản ngày và đêm “chuẩn chỉnh” nhất

“Chinh phục” làn da sáng bóng, hồng hào tươi trẻ luôn là điều ao ước của nhiều chị em. Và skincare đúng chuẩn là yếu tố hàng đầu góp phần quan trọng trong “công cuộc” đó. Dù bạn chăm “bồi bổ” dưỡng chất đều đặn với nhiều sản phẩm cao cấp, đắt tiền. Nhưng áp dụng sai thứ tự các bước skincare thì hiệu quả mang lại rất thấp. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần thực hiện các bước skincare cơ bản nhưng “chuẩn chỉnh” cũng đủ giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, đều màu. Bí quyết sẽ được bật mí tại bài viết này, theo chân IMAGE Skincare khám phá nhé. 

Review viên uống chống nắng được đánh giá tốt nhất hiện nay

Review viên uống chống nắng được đánh giá tốt nhất hiện nay

Làn da hàng ngày luôn phải chống lại hàng loạt các tác động gây hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Do đó, kem chống nắng được xem như “áo giáp” tăng cường khả năng “kháng chiến” của làn da trước mọi tác động đó. Bởi thế, nhu cầu chống nắng hiện nay đã và đang được quan tâm hàng đầu. Nổi bật trong đó có thể kể đến sự xuất hiện của các thực phẩm, viên uống chống nắng bổ sung cho làn da. Bởi sự rầm rộ nhanh chóng đó, nhiều người thường đặt ra câu hỏi: Liệu viên uống chống nắng có thật sự tốt không? Đâu là viên uống tốt cho làn da? Theo chân IMAGE Skincare Việt Nam khai phá viên uống hỗ trợ chống nắng tốt nhất hiện nay ở bài viết bên dưới nhé!

Top kem chống nắng cho da treatment đáng thử nhất đầu năm 2024

Top kem chống nắng cho da treatment đáng thử nhất đầu năm 2024

Sử dụng các hoạt chất treatment như: BHA, AHA,... ngày càng nổi bật trong giới mộ điệu làm đẹp nhờ khả năng giải quyết hầu hết các khuyết điểm có trên da. “Kích hoạt” làn da sáng khỏe, hồng hào lên trông thấy. Nhưng liệu bạn có biết, chu trình chăm da sau treatment là yếu tố cốt lõi “dẫn lối” cho làn da trở nên sáng khỏe, căng bóng hay không? Đặc biệt trong đó chính là sự góp mặt của “chiến thần” kem chống nắng. Một “bảo bối” góp phần tạo nên rào chắn vững chắc bảo vệ làn da mỏng manh sau treatment trước mọi tác nhân gây hại. Cùng IMAGE Skincare điểm qua top kem chống nắng cho da treatment đáng thử nhất 2024. 

Đánh giá top 10 chất làm trắng da “hot” nhất hiện nay

Đánh giá top 10 chất làm trắng da “hot” nhất hiện nay

Đối với phụ nữ châu Á, sở hữu làn da “trắng như tuyết” luôn là ao ước muôn đời. Chính vì vậy mới có hàng loạt các sản phẩm làm trắng da xuất hiện trên thị trường và câu hỏi “làm sao để da trắng hơn” luôn là chủ đề được chia sẻ nhiều nhất. Vậy bạn có biết hoạt chất làm trắng da nào là an toàn và tốt nhất, cho da được bật tone mà không gây bào mòn da? Cùng theo chân IMAGE Skincare Việt Nam tìm hiểu nhé.

Viên uống trị mụn tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng

Viên uống trị mụn tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng

Viên uống trị mụn là một thực phẩm bổ sung được rất nhiều tín đồ làm đẹp “săn đón” bởi hiệu quả mà nó mang lại cho da. Hành trình “xóa sổ” mụn chưa bao giờ là “bằng phẳng”. Nếu bạn đang tìm kiếm một người “bạn đồng hành” giúp hỗ trợ cải thiện mụn từ bên trong và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của IMAGE Skincare Việt Nam nhé.

Chuyên gia gợi ý viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

Chuyên gia gợi ý viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

Làn da trắng sáng tự ngọc là điều mà mọi phụ nữ Á Đông đều mong muốn sở hữu. Làn da trắng sáng tạo thiện cảm và gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện. Chính vì thế, nhiều người đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc để cải thiện làn da hoàn hảo. Viên uống trắng da chính là một giải pháp “nhanh gọn” cứu nguy cho làn da thiếu sức sống. Theo chân IMAGE Skincare Việt Nam khám phá sản phẩm này ở bài viết sau đây nhé.

Thứ tự các bước dưỡng da treatment “chuẩn nhất”

Thứ tự các bước dưỡng da treatment “chuẩn nhất”

Các hoạt chất treatment như AHA, BHA, Retinol ngày càng nổi tiếng trong giới mộ điệu nhờ khả năng giải quyết các khuyết điểm trên da hiệu quả. Tái tạo làn da sáng khỏe, hồng hào rõ rệt. Vậy liệu bạn có biết, nếu áp dụng các bước dưỡng da treatment không đúng cách sẽ khiến da trở nên tồi tệ hơn không? Theo chân IMAGE Skincare Việt Nam tìm hiểu cách chăm sóc da treatment “chuẩn” nhất nhé.

Da treatment là gì? Bí quyết cho làn da hoàn hảo

Da treatment là gì? Bí quyết cho làn da hoàn hảo

Đối với các tín đồ yêu thích làm đẹp, có lẽ thuật ngữ “da treatment” không còn quá xa lạ. Có thể nói đây là một bước chăm sóc da nâng cao giúp cải thiện hiệu quả mọi vấn đề trên da. Vậy khi sử dụng mỹ phẩm treatment cần lưu ý những gì? Hãy cùng IMAGE Skincare Việt Nam tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để sở hữu làn da như mong ước nhé.   

Hướng dẫn quy trình skincare tối giản cho mọi loại da

Hướng dẫn quy trình skincare tối giản cho mọi loại da

Cho dù bạn có sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền hay chăm chỉ dưỡng da đều đặn nhưng quy trình skincare không đúng “chuẩn” thì các dưỡng chất cũng sẽ không thể phát huy tối đa công dụng của nó. Thậm chí có thể tác động ngược lại khiến da bị kích ứng hay nổi mụn. Trong bài viết sau đây, IMAGE Skincare Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn quy trình skincare cơ bản và những lưu ý khi chăm sóc da.

Chuyên gia gợi ý các bước skincare treatment hiệu quả

Chuyên gia gợi ý các bước skincare treatment hiệu quả

Trong quá trình chăm sóc da, có lẽ bạn đã nghe đâu đó về treatment. Đây là một giải pháp chăm da chuyên sâu, điều trị mọi vấn đề trên da vô cùng hiệu quả. Cùng IMAGE Skincare Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp treatment và quy trình skincare treatment đúng “chuẩn” khoa học nhé. 

Sau khi peel da bị thâm? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau khi peel da bị thâm? Nguyên nhân và cách khắc phục

Peel da là một phương pháp làm đẹp phổ biến giúp loại bỏ lớp da sần sùi, tối màu, cải thiện các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên, sau khi peel, da thường sẽ gặp phải những biểu hiện như bong tróc, ửng đỏ, thâm sạm,... Vậy sau khi peel da bị thâm phải làm sao? Theo dõi bài viết sau đây của Image Skincare để tìm cách khắc phục nhé.

Sau khi peel da có nên dùng Niacinamide không?

Sau khi peel da có nên dùng Niacinamide không?

Khoảng thời gian sau khi peel da chính là thời điểm “vàng” để da phục hồi và tái tạo. Tuy nhiên, đây cũng là lúc làn da trở nên nhạy cảm nhất. Nói một cách đơn giản, làn da sau khi peel có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn này. Có không ít người thắc mắc rằng sau khi peel da có nên dùng Niacinamide để hỗ trợ da được phục hồi tốt hơn hay không? Cùng Image Skincare tìm hiểu câu trả lời nhé.

Chuyên gia giải đáp phương pháp peel da trị mụn có thật sự hiệu quả?

Chuyên gia giải đáp phương pháp peel da trị mụn có thật sự hiệu quả?

Hiện nay, peel da trị mụn đang là giải pháp làm đẹp được nhiều người quan tâm bởi những lợi ích “diệu kỳ” mà nó mang lại. Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn còn băn khoăn bởi phương pháp này sử dụng các hoạt chất hóa học tác động sâu vào da. Vậy có nên lựa chọn peel da để trị mụn không? Vấn đề này sẽ được Image Skincare giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Sau khi peel da nên dùng serum nào hiệu quả?

Sau khi peel da nên dùng serum nào hiệu quả?

Phương pháp peel da cải thiện hiệu quả các vấn đề trên da như mụn, nám và lão hóa. Tuy nhiên nếu muốn làn da thay đổi theo hướng tích cực, quy trình chăm sóc da sau peel cực kỳ quan trọng. Sau khi peel, da rất nhạy cảm và mỏng manh, thường xuất hiện tình trạng khô căng và bong tróc. Lúc này, bạn cần tìm một sản phẩm phục hồi chuyên sâu và bổ sung dưỡng chất để da tái tạo tốt nhất. Cùng Image Skincare tìm hiểu xem sau khi peel da nên dùng serum nào an toàn và hiệu quả ngay sau đây nhé.

Điểm qua các dòng serum chống nắng tốt nhất hiện nay

Điểm qua các dòng serum chống nắng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng là sản phẩm luôn hiện diện trong routine chăm da hàng ngày. Được ví như “chiến binh” đánh bại mọi sự xâm hại, các tác động từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến làn da. Do đó hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm chống nắng khác nhau trên thị trường. Tiêu biểu là dòng serum chống nắng được biết đến là phiên bản chống nắng được nâng cấp tính năng. Tuy nhiên có nhiều băn khoăn rằng serum chống nắng có thật sự tốt không? Ở bài viết này, Image Skincare sẽ giải đáp mọi thắc mắc và mách bạn 2 dòng chống nắng được “giới mô điệu” ưa chuộng nhất hiện nay!

Top kem chống nắng cho da mụn được chuyên gia tin dùng

Top kem chống nắng cho da mụn được chuyên gia tin dùng

Một quan điểm cho rằng da mụn thì không nên dùng chống nắng, da sẽ bí bách, mụn trở nên tồi tệ hơn. Nhưng không, kem chống là “chiến binh” kiên cường bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại, đẩy nhanh quá trình điều trị mụn. Mỗi loại da đều sẽ có dòng chống nắng phù hợp cho riêng mình. Vậy nên lựa chọn kem chống nắng cho da mụn như thế nào là an toàn? Phù hợp cho làn da mụn. Cùng Image Skincare tìm hiểu ngay top kem chống nắng được chuyên gia tin dùng ở bài viết này nhé.

Review các loại kem chống nắng kiềm dầu tốt, được yêu thích nhất

Review các loại kem chống nắng kiềm dầu tốt, được yêu thích nhất

Sở hữu làn da dầu, bóng nhờn rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm hại gây mụn. Da dầu nếu không được chăm dưỡng cẩn thận sẽ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Tia UV cùng bụi bẩn, vi khuẩn sẽ “ồ ạt” tác động vào bề mặt da. Do đó, kem chống nắng chính là “lá chắn” vững chắc giúp cho làn da “đương đầu” với sự xâm nhập có hại từ môi trường. Cùng Image Skincare đi tìm loại kem chống nắng kiềm dầu tốt, được yêu thích nhất ở bài viết này nhé!

Những hiện tượng sau khi peel da cần lưu ý

Những hiện tượng sau khi peel da cần lưu ý

Peel da “chữa lành” hiệu quả các khuyết điểm trên da như sạm nám, lão hóa và mụn. Phương pháp này loại bỏ các tế bào da cũ, tạo điều kiện cho tế bào da mới hình thành. Tuy nhiên, bên cạnh các hiệu quả tích cực mang lại cho làn da thì peel da cũng tồn tại những biến chứng khôn lường. Cùng Image Skincare tìm hiểu về các hiện tượng sau khi peel da thường gặp phổ biến ở bài viết dưới đây nhé.

Peel da bị bỏng phải làm sao? Nguyên nhân và cách xử lý

Peel da bị bỏng phải làm sao? Nguyên nhân và cách xử lý

Hiện nay, peel da là một phương pháp chăm sóc da chuyên nghiệp được nhiều chị em lựa chọn. Peel da nếu được thực hiện đúng cách và chăm sóc kỹ càng, các vấn đề như mụn, nám, sắc tố, tàn nhang, lão hóa trên da sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì peel da có thể gây ra hiện tượng bỏng da. Vậy peel da bị bỏng phải làm sao? Cùng Image Skincare tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chuyên gia giải đáp: Sau khi peel da có nên rửa mặt không?

Chuyên gia giải đáp: Sau khi peel da có nên rửa mặt không?

Mỗi ngày, làn da của chúng ta đều phải “chống chọi” với rất nhiều tác nhân gây hại từ môi trường. Điều này khiến cho da ngày một yếu đi, có thể dẫn đến các vấn đề như sạm nám hay nổi mụn. Peel da hiện nay chính là một giải pháp chăm sóc da được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho da. Tuy nhiên, nếu không hiểu biết về peel, phương pháp này có thể sẽ khiến da trở nên nhạy cảm hơn. Vậy peel da có tác dụng vượt trội như thế nào? Sau khi peel da có nên rửa mặt không? Hãy cùng Image Skincare tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Chuyên gia gợi ý sản phẩm peel da trị nám hiệu quả nhất

Chuyên gia gợi ý sản phẩm peel da trị nám hiệu quả nhất

Nám da là tình trạng rối loạn sắc tố melanin ở da, biểu thị qua các đốm nâu hoặc mảng nâu. Mặc dù nám da không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị nám được áp dụng, trong số đó không thể không nhắc đến peel da trị nám. Vậy liệu peel da trị nám có hiệu quả không và đâu là sản phẩm peel da trị nám tốt nhất? Theo dõi bài viết sau đây của Image Skincare để cùng tìm hiểu nhé.

Top kem chống nắng nâng tone da được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Top kem chống nắng nâng tone da được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Bên cạnh khả năng thiết lập rào chắn vững chắc bảo vệ da, kem chống nắng còn giúp nâng tone da. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng nâng tone thay thế cho các loại kem nền. Tạo một lớp nền tự nhiên, nhanh chóng tiện lợi trên da. Bởi sự tiện dụng đó, hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem chống nắng vừa có tác dụng bảo vệ vừa có khả năng làm đều màu da. Vậy hãy cùng Image Skincare khám phá ngay top kem chống nắng nâng tone da được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất. 

Review kem chống nắng cho da khô được chuyên gia khuyên dùng

Review kem chống nắng cho da khô được chuyên gia khuyên dùng

Kem chống nắng được xem là “lá khiên” vững chắc bảo vệ làn da trước mọi sự xâm nhập có hại từ môi trường. Mọi loại da đều cần dùng chống nắng. Đối với cô nàng da khô “khó chiều” thường rất khó chọn được dòng chống nắng phù hợp. Bởi đặc tính khô căng, thiếu ẩm, bong tróc ngay cả ngày hè “oi bức” lẫn mùa đông giá rét. Đừng lo, ở bài viết này Image Skincare sẽ mách bạn một dòng kem chống nắng cho da khô được chuyên gia tin dùng nhất hiện nay.

Review dòng peel IMAGE trị thâm, trả lại làn da sáng hồng “bật tone”

Review dòng peel IMAGE trị thâm, trả lại làn da sáng hồng “bật tone”

Peel da IMAGE là một liệu trình thay da sinh học “thần kỳ” giúp xóa bỏ mọi khuyết điểm, vấn đề có trên làn da. Có thể kể đến như: thâm, mụn, nám, lão hóa da,... Do vậy, nếu bạn sở hữu làn da không đều màu với nhiều vết thâm, nám hãy tìm đến dòng peel IMAGE trị thâm. Với cơ chế hoạt động tác động mạnh mẽ sâu bên trong da giúp “đánh bay” các vết thâm nám. Tái sinh làn da sáng mịn, săn chắc, hồng hào. Cùng theo chân IMAGE Skincare khai phá liệu trình peel IMAGE trị thâm ở bài viết sau đây!

Hướng dẫn cách chăm sóc da sau peel IMAGE “chuẩn” nhất

Hướng dẫn cách chăm sóc da sau peel IMAGE “chuẩn” nhất

Peel da IMAGE là một giải pháp thay da sinh học, khắc phục hầu hết mọi khuyết điểm trên da. Có thể kể đến như thâm mụn, nám, tàn nhang, hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa,... Thực hiện liệu trình peel da IMAGE luôn đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao. Tuy nhiên, việc chăm sóc da sau peel ảnh hưởng đến 70% kết quả của liệu trình peel. Cùng IMAGE Việt Nam xem qua các hướng dẫn chăm sóc da sau peel IMAGE chuẩn nhất ở bài viết này.  

Review các dòng peel IMAGE “đánh thức” vẻ đẹp toàn diện của làn da

Review các dòng peel IMAGE “đánh thức” vẻ đẹp toàn diện của làn da

Sẽ chẳng ai mong muốn bản thân sở hữu vẻ ngoài “kém sắc” với nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Thấu hiểu điều đó, IMAGE Skincare mang đến cho bạn dòng sản phẩm I PEEL -  phương pháp thay da sinh học có khả năng “triệt tiêu” hầu hết các vấn đề trên da. Bất kể bạn thuộc nhóm da nào: hỗn hợp, da khô, dầu mụn hay nhạy cảm. I PEEL đều có thể khắc phục tất cả, giúp bạn “lột xác” hoàn toàn, “đánh thức” vẻ đẹp toàn diện của làn da.  “I PEEL” là một mảnh ghép hoàn hảo cho chu trình chăm da chuyên nghiệp tại các Spa, linic,... Các dòng peel IMAGE luôn được sản xuất dựa trên các công thức tiên tiến, được nghiên cứu cẩn thận. Là dòng sản phẩm chuyên biệt hướng đến việc khắc phục và cải thiện hàng loạt các vấn đề da.

Review peel da IMAGE thật sự có tốt không? Lưu ý sau peel da

Review peel da IMAGE thật sự có tốt không? Lưu ý sau peel da

Peel da IMAGE - Một liệu trình thay da sinh học ứng dụng công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm IMAGE Skincare. Hiện nay, sản phẩm peel da IMAGE đã và đang chiếm trọn “ưu thế” trong các liệu trình làm đẹp chuyên sâu tại các Spa & Clinic. Giải quyết hầu hết các vấn đề, khuyết điểm trên làn da. Do đó, hiện nay có rất nhiều thắc mắc xoay quanh sản phẩm peel da IMAGE. Cùng xem ngay review peel da IMAGE có tốt không ở bài viết dưới đây bạn nhé.

Top kem chống nắng cho da dầu được tin dùng nhất hiện nay

Top kem chống nắng cho da dầu được tin dùng nhất hiện nay

Sở hữu làn da dầu “khó chiều” gây ra nhiều vấn đề về da đặc biệt là mụn. Ở cả mùa hè lẫn mùa đông, da dầu sẽ dễ dàng trở nên “xấu xí”, nổi mụn nhiều hơn nếu không biết cách chăm da. Do đó, lựa chọn sản phẩm chăm sóc làn da dầu luôn là điều khó khăn cho nhiều chị em. Đặc biệt là việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng cho da dầu như nào để hạn chế sự bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Cùng IMAGE Việt Nam khai phá “bí quyết” ở bài viết này. Top kem chống nắng dành cho da dầu được tin dùng hiện nay.

Review kem mắt IMAGE - “Đánh bay” quầng thâm, trẻ hóa da

Review kem mắt IMAGE - “Đánh bay” quầng thâm, trẻ hóa da

Đôi mắt được xem như “cửa sổ tâm hồn” mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, thu hút. Tuy hấp dẫn là thế, nhưng vùng da mắt lại rất mỏng, dễ bị lão hóa hơn nhiều so với các vùng da khác. Khi vùng da bị lão hóa thường xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm, bọng mắt tạo ra một vẻ ngoài thiếu sức sống và già hơn so với tuổi. Vậy làm sao để cải thiện vùng da mắt, giữ cho da luôn tươi trẻ? Đừng lo, mọi vấn đề ở vùng da mắt sẽ được cải thiện khi bạn biết đến kem mắt IMAGE, giải pháp hữu hiệu cho bạn. Cùng tìm IMAGE Việt Nam tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

Serum IMAGE ILUMA Illuminator - Giải pháp cải thiện thâm nám

Serum IMAGE ILUMA Illuminator - Giải pháp cải thiện thâm nám

Làn da xảy ra vấn đề luôn là nỗi lo của nhiều chị em, đặc biệt là tình trạng nám, tàn nhang. Giải pháp khắc phục tình trạng này rất nhiều nhưng liệu chị em đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp? Đừng lo, giải pháp có ngay trong serum IMAGE ILUMA Illuminator. Sản phẩm mang đến hiệu quả “tuyệt đỉnh” trong việc cải thiện làn da thâm nám, giúp chị em tự tin thể hiện cá tính. Cùng IMAGE Việt Nam khai phá “bí quyết” serum IMAGE ILUMA ở bài viết này nhé!

IMAGE ILUMA - Giải pháp lấy lại nền da trắng sáng

IMAGE ILUMA - Giải pháp lấy lại nền da trắng sáng "bật tone"

Làn da xỉn màu, sạm đen kém sắc khiến bạn trông mệt mỏi, kém tự tin. Cùng IMAGE Việt Nam khai phá bí quyết trắng sáng từ dòng sản phẩm IMAGE ILUMA. Giúp bạn “đánh bay” làn da sạm nám, kém tự tin, mang lại làn da đều màu, trắng sáng “bật tone”.

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm chuẩn y khoa

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm chuẩn y khoa

Da nhạy cảm "ẩm ương" và "khó chiều", thường xuyên bị kích ứng khi tiếp xúc với các tác nhân gây hại. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc đặc biệt của da nhạy cảm, lựa chọn sản phẩm phù hợp là điều rất quan trọng. Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV là bước quan trọng và cần thiết nhất trong 7749 bước skincare. Sau đây, IMAGE Việt Nam hướng dẫn bạn một số tiêu chí chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm mang lại hiệu quả bảo vệ da tối ưu.

Chuyên gia gợi ý các sản phẩm kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Chuyên gia gợi ý các sản phẩm kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Tìm được sản phẩm chống nắng phù hợp và bảo vệ tốt nhất cho làn da không phải là việc dễ dàng, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, giữa vô vàn những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, đâu mới là kem chống nắng tốt, phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng IMAGE Việt Nam tìm hiểu những loại kem chống nắng được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay nhé.

Kem chống nắng nâng tone cho da dầu được đánh giá cao nhất hiện nay

Kem chống nắng nâng tone cho da dầu được đánh giá cao nhất hiện nay

Da dầu với các dấu hiệu rõ rệt như tình trạng da bóng nhờn, lỗ chân lông to và cực kỳ dễ bắt nắng. Vì thế, sử dụng kem chống nắng là việc làm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc làn da này. Cùng Image Skincare lựa chọn ra sản phẩm kem chống nắng nâng tone cho da dầu tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng nhé.

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Gợi ý top 3 sản phẩm chống nắng tốt nhất

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Gợi ý top 3 sản phẩm chống nắng tốt nhất

Bạn có thể dành ra hàng giờ so sánh các nhãn hiệu, thành phần để lựa chọn kem chống nắng “chân ái” cho mình. Mặc dù một số đặc tính khác của kem chống nắng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân nhưng hai chỉ số bắt buộc không thể thiếu là chỉ số SPF và Broad Spectrum Sunscreen (kem chống nắng phổ rộng). Tuy nhiên, đa số mọi người đều chỉ quan tâm đến chỉ số SPF mà quên đi độ che phủ phổ rộng cũng rất quan trọng. Vậy, kem chống nắng phổ rộng là gì? Theo chân Image Skincare Việt Nam để tìm hiểu ngay nhé.   

Top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được tin dùng nhất

Top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được tin dùng nhất

Dưới cái nắng gay gắt và độc hại của tia UV, kem chống nắng là một “vật bất ly thân” đối với mọi làn da. Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời tác động tiêu cực đến làn da, gây ra các tình trạng lão hóa như sạm nám, đốm nâu và nếp nhăn. Đặc biệt đối với làn da dầu mụn “khó chiều”, chọn lựa kem chống nắng lại càng trở nên khó khăn hơn. Theo chân IMAGE Việt Nam để khám phá các loại kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé.

Gel chống nắng - Sự lựa chọn tốt nhất bảo vệ làn da của bạn

Gel chống nắng - Sự lựa chọn tốt nhất bảo vệ làn da của bạn

Ngày nay trên thị trường, bạn có thể thấy nhiều sản phẩm chống nắng được điều chế phù hợp với từng loại da (da dầu, da khô, da mụn, hay da hỗn hợp). Một trong số đó phải kể đến gel chống nắng. Với công thức cải thiện thế hệ mới, khắc phục hoàn hảo các hạn chế của kem chống nắng truyền thống như bết dính, vệt trắng. Vậy gel chống nắng là gì? Cùng theo chân IMAGE Việt Nam tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Bí quyết trẻ hóa làn da với sản phẩm retinol IMAGE Skincare

Bí quyết trẻ hóa làn da với sản phẩm retinol IMAGE Skincare

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp, nghiện skincare thì Retinol hẳn không còn là cái tên quá xa lạ bởi công dụng ngăn ngừa lão hóa “thần thánh”. Vậy Retinol là gì và đâu là sản phẩm retinol IMAGE Skincare phù hợp với nhu cầu làn da của bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của IMAGE Việt Nam để tìm câu trả lời nhé.

Review serum ILUMA IMAGE Skincare trị nám và làm sáng da

Review serum ILUMA IMAGE Skincare trị nám và làm sáng da

Serum có vai trò quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Với các thành phần lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên, serum ILUMA của nhà IMAGE Skincare dưỡng da trắng sáng, mờ thâm nám và phục hồi làn da xỉn màu hiệu quả. Cùng IMAGE Việt Nam tìm hiểu vì sao dòng serum ILUMA lại nhận được “cơn mưa lời khen” từ các chuyên gia và tín đồ làm đẹp nhé.

Kem chống nắng IMAGE Skincare - Giải pháp chống nắng toàn diện

Kem chống nắng IMAGE Skincare - Giải pháp chống nắng toàn diện

IMAGE Skincare là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Với nhiều năm hoạt động, IMAGE Skincare cung cấp nhiều dòng sản phẩm dưỡng da và kem chống nắng chất lượng cao phù hợp với mọi loại da. Các sản phẩm đều mang lại hiệu quả chống nắng vượt trội và còn bổ sung các dưỡng chất chăm sóc da khỏe đẹp hơn. Cùng theo chân IMAGE Việt Nam khám phá bộ 03 kem chống nắng IMAGE Skincare được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

Review kem chống nắng IMAGE cho da dầu tốt nhất

Review kem chống nắng IMAGE cho da dầu tốt nhất

Hành trình tìm kiếm sản phẩm chống nắng phù hợp cho da dầu chưa bao giờ là dễ dàng. Những người có làn da dầu thường có bề mặt da bóng nhờn, đi kèm với những lỗ chân lông to. Nếu lựa chọn không đúng kem chống nắng sẽ “tàn phá” làn da chỉ trong chốc lát. Cùng theo chân Image Skincare Việt Nam tìm hiểu top 3 kem chống nắng IMAGE cho da dầu “xịn” nhất nhé.

Review sản phẩm IMAGE VITAL C dành cho da khô được tin dùng nhất

Review sản phẩm IMAGE VITAL C dành cho da khô được tin dùng nhất

Da khô khiến nhiều người mất tự tin vì trong thiếu sức sống và kém sắc. Tình trạng này còn đi kèm với cảm giác căng da, ngứa rát hoặc bong tróc da,... Hiểu được điều đó, Image Skincare đã đặc biệt nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm IMAGE VITAL C, hỗ trợ cấp nước và dưỡng ẩm chuyên sâu cho những làn da khô, mất nước. Cùng khám phá top các sản phẩm được yêu thích nhất trong bộ VITAL C nhé.

Serum trẻ hoá IMAGE MD Restoring Retinol Booster - “Món quà” cho da lão hoá

Serum trẻ hoá IMAGE MD Restoring Retinol Booster - “Món quà” cho da lão hoá

Chống lão hoá - nói thì dễ, song có mấy ai làm được? Có bao nhiêu người bắt đầu chống lão hoá từ tuổi 20, bao nhiêu người đều đặn thoa 2-3 lớp sản phẩm chống nắng mỗi ngày? “Chăm da khoa học" tưởng chừng đơn giản nhưng thật “xa xỉ". Công việc đòi hỏi bạn phải overtime, bộn bề từ gia đình, cuộc sống khiến bạn “bỏ bê” làn da. Nếu các trở ngại đó khiến bạn không thể chăm da, thì buộc bạn chấp nhận thực tế đau buồn, đó là sự “xuống cấp" của da. Chạm ngưỡng cửa 30, đối diện với một làn da không đều màu, nếp nhăn và cơ mặt chảy xệ, lỏng dần. “Mở mắt thấy thanh xuân", IMAGE Skincare Việt Nam gợi ý đến bạn tinh chất trẻ hoá  IMAGE MD Restoring Retinol Booster. Cùng xem serum trẻ hoá IMAGE Skincare “cứu vãn" làn da lão hoá như thế nào ngay dưới đây nhé!

Mụn hạt kê: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả nhất

Mụn hạt kê: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả nhất

Gương mặt bỗng dưng xuất hiện các đốm trắng khó nhìn gần mũi, viền mắt hay má? Bức bối và tự ti khi ảnh hưởng đến nhan sắc và lu mờ vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hồn". Các đốm trắng, li ti này thường được gọi với cái tên quen thuộc là mụn hạt kê (đốm sữa). Thường gặp nhất ở trẻ sơ sinh, tuy nhiên nó vẫn ảnh hưởng đến vị thành niên và người lớn. Nếu như bạn đang “chật vật" với mụn hạt kê và tìm kiếm giải pháp hiệu quả? Đừng tìm đâu xa, ngay dưới đây, IMAGE Skincare Việt Nam cùng bạn khám phá nguyên nhân và cách trị mụn hạt kê hiệu quả!

Vết nám sau sinh: Nguyên nhân và cách trị nám sau sinh an toàn

Vết nám sau sinh: Nguyên nhân và cách trị nám sau sinh an toàn

Sau một cuộc vượt cạn đầy vất vả, phụ nữ đối diện với vô vàn vấn đề liên quan đến ngoại hình. Không chỉ là thân hình đẫy đà cùng các vết rạn “xấu xí" ở bụng hay đùi, nám da cũng dần lộ diện trên khuôn mặt. Dù không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng vết nám sau sinh tác động không nhỏ đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Một số phụ nữ chủ quan cho rằng nám sau sinh không mấy chốc mà tự tan biến. Tuy nhiên nếu không can thiệp kịp thời, nám da sau sinh được cho là ngày càng lan rộng và “khó lòng” chữa trị. Nếu như bạn đang bối rối chưa biết cách trị nám sau sinh sao cho hiệu quả, cùng theo chân IMAGE Skincare Việt Nam khám phá ở bài viết dưới đây!

Da Tối Màu: Nguyên Nhân và Cách Làm Sáng Da Hiệu Quả

Da Tối Màu: Nguyên Nhân và Cách Làm Sáng Da Hiệu Quả

Da tối màu, không đều màu làm ngăn trở nét đẹp không thể bừng sáng tự nhiên. Nguyên nhân và cách giúp da bừng sức sống sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Dấu Hiệu Lão Hóa Sớm Và Bí Quyết Đẩy Lùi Toàn Diện 

Dấu Hiệu Lão Hóa Sớm Và Bí Quyết Đẩy Lùi Toàn Diện 

Da lão hóa sớm làm cho khuôn mặt không còn tươi tắn, trở nên nhăn nheo. Cần có những biện pháp để đẩy lùi lão hoá, giữ gìn tuổi xuân.

Da Khô Bong Tróc: Cách Chăm Sóc Để Giữ Da Mềm Mại, Tươi Tắn

Da Khô Bong Tróc: Cách Chăm Sóc Để Giữ Da Mềm Mại, Tươi Tắn

Da khô bong tróc do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tình trạng này có thể xuất hiện ở mặt và cả trên cơ thể, đôi khi đi kèm theo sự căng tức, đau rát. 

Khám phá Cách Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả: Bí Quyết Sạch Da Sáng Mịn

Khám phá Cách Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả: Bí Quyết Sạch Da Sáng Mịn

Bạn có biết cách trị mụn đầu đen để lấy lại làn da láng mịn, nhẵn bóng? Bài viết sau sẽ là bí quyết điều trị hiệu quả và ngăn chặn mụn khởi phát. 

Chăm Sóc Da Hiệu Quả: Bí Quyết Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

Chăm Sóc Da Hiệu Quả: Bí Quyết Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

Chăm sóc da là bước không thể thiếu để giúp bản thân tự tin và tỏa sáng. Xây dựng quy trình skincare sẽ cần đúng cách để da khỏe đẹp lâu dài.

Tình trạng da không đều màu: Nguyên nhân và cách điều trị

Tình trạng da không đều màu: Nguyên nhân và cách điều trị

Sự phân bổ melanin không đồng đều, tụ tập ở vị trí nhất định khiến da không đều màu. Chỗ trắng, chỗ đen, vùng da loang lổ khiến gương mặt trông vô cùng kém sắc. Làn da nói không với khuyết điểm đem đến thần thái tươi trẻ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, sự khác nhau về cơ địa, môi trường sinh sống gây ra tình trạng da không đều màu. Ngay ở bài viết dưới đây, Image Skincare Việt Nam đi sâu “mổ xẻ" và đưa ra cách điều trị da không đều màu.

Giải mã nguyên nhân và cách trị nám tàn nhang hiệu quả, an toàn

Giải mã nguyên nhân và cách trị nám tàn nhang hiệu quả, an toàn

Nám da, tàn nhang khiến hàng triệu phụ nữ rơi vào tuyệt vọng, tự ti và mặc cảm với cuộc sống. Ghi nhận “vô vàn" các trường hợp trầm cảm vì nám da, tàn nhang. Ảnh hưởng tuổi tác, môi trường, thói quen sinh hoạt,...là thủ phạm số 1 gây ra các dấu hiệu “xấu xí" này. Nếu như chưa biết cách trị nám da, tàn nhang như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây của IMAGE Skincare!

Chuyên Gia Gợi Ý 8 Bước Chăm Sóc Da Trị Mụn Hiệu Quả

Chuyên Gia Gợi Ý 8 Bước Chăm Sóc Da Trị Mụn Hiệu Quả

Rất nhiều người “mất ăn mất ngủ" trong công cuộc kiếm tìm giải pháp “ngự trị” làn da mụn. Dù không tác động trực tiếp đến sức khoẻ như các bệnh lý thông thường. Song mụn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, gây ra cảm giác tự ti, lo lắng và e ngại giao tiếp. Nếu như muốn xử lý dứt điểm hiện tượng mụn tái đi tái lại nhiều lần, chăm sóc làn da khoa học là yếu tố tiên quyết. Cùng IMAGE Skincare Việt Nam khám phá 8 bước chăm sóc da trị mụn trứng cá hiệu quả dưới dây!

TOP 3+ Serum Trị Nám Image Skincare Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

TOP 3+ Serum Trị Nám Image Skincare Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Nám là quá trình tăng sắc tố hoặc rối loạn sắc tố melanin gây ra. Nhẹ thì chúng khiến màu da của chúng ta trở nên xỉn màu, nặng thì trở thành nám từ nám đốm, nám mảng nặng thì loang ra khắp mặt. 

Bật mí cách trị nám, tàn nhang lâu năm cho cả làn da mỏng yếu

Bật mí cách trị nám, tàn nhang lâu năm cho cả làn da mỏng yếu

Laser, lăn kim có thể giúp các đốm nâu, tàn nhang hết nhanh chóng tuy nhiên cũng để lại những hậu quả hay tác dụng phụ khó tránh khỏi. Tuy nám da không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn nhưng chúng đem lại không ít sự tự ti về vẻ ngoài cho phái đẹp. Vậy đâu là giải pháp dành cho làn da nám của bạn?

Top 3+ Cách Trị Nám, Tàn Nhang Bằng Nguyên Liệu Có Sẵn Tại Nhà

Top 3+ Cách Trị Nám, Tàn Nhang Bằng Nguyên Liệu Có Sẵn Tại Nhà

Bên cạnh việc ứng dụng máy móc và công nghệ cao vào quá trình điều trị nám như: laser, lăn kim để điều trị nám thì các phương pháp điều trị nám dân gian, thiên nhiên cũng được các chị em ưa chuộng. Tìm hiểu sâu hơn về cách trị nám, tàn nhang tại nhà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các loại vitamin có khả năng làm sáng, ức chế hình thành melanin giảm nám.

Salicylic Acid (BHA) và Benzoyl Peroxide| có hiệu quả cho da mụn không?

Salicylic Acid (BHA) và Benzoyl Peroxide| có hiệu quả cho da mụn không?

Cách sử dụng Salicylic Acid và Benzoyl Peroxide trong điều trị mụn bọc, mụn sưng viêm, sợi bã nhờn hay mụn ẩn một cách dễ dàng, thuận tiện nhất mà bạn có thể áp dụng. Cùng liệu trình kết hợp với các sản phẩm phù hợp, giúp bạn tối giản các bước skincare nhưng vẫn giúp mụn được giảm đi trông thấy.

Review các loại kem chống nắng IMAGE PREVENTION+ dành cho mọi loại da

Review các loại kem chống nắng IMAGE PREVENTION+ dành cho mọi loại da

IMAGE PREVENTION+ là dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất, đặc biệt đối với da đang treatment, bong tróc. Da bạn sẽ được bảo vệ tối đa khỏi tia UVA, UVB, thỏa sức vui chơi ngày nắng nóng.

Mụn ẩn là gì? Cách nhận diện mụn ẩn và điều trị mụn ẩn với Salicylic Acid - BHA

Mụn ẩn là gì? Cách nhận diện mụn ẩn và điều trị mụn ẩn với Salicylic Acid - BHA

Thời tiết nắng nóng ngày hè là lúc bã nhờn tiết ra nhiều hơn gây nên mụn, đặc biệt là mụn ẩn. Mụn ẩn tuy khó trị, nhưng biết cách chọn và làm sạch đúng cách sẽ giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ đi nguyên nhân và diệt trừ các dầu mụn hiệu quả hơn.

Review Hush & Hush trị rụng tóc có tốt không? Top 4 sản phẩm được yêu thích nhất

Review Hush & Hush trị rụng tóc có tốt không? Top 4 sản phẩm được yêu thích nhất

Là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ, Hush & Hush luôn tập trung mang tới các sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe và chăm sóc làn da, mái tóc. Trong đó, các sản phẩm thuộc dòng chăm sóc tóc DeeplyRooted của thương hiệu này đang cực kỳ được yêu thích và review tích cực. Nhiều chị em muốn sử dụng nhưng băn khoăn, liệu thực sự sản phẩm Hush & Hush trị rụng tóc có tốt không hay chỉ là quảng cáo? Hãy cùng xem review chi tiết dưới đây để có câu trả lời nhé!

HUSH & HUSH| RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI DEEPLYROOTED - CHĂM SÓC TÓC TỪ GỐC ĐẾN NGỌN

HUSH & HUSH| RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI DEEPLYROOTED - CHĂM SÓC TÓC TỪ GỐC ĐẾN NGỌN

Ngày 12.06 vừa qua, Hush & Hush đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm DeeplyRooted chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn. Với sự góp mặt của Nhà sáng lập Hush & Hush và IMAGE Skincare cùng hơn 300 khách mời là các chuyên gia, bác sĩ và đối tác của Hush & Hush.

Top 4 kem chống nắng IMAGE Skincare phiên bản mới nhất hiện nay

Top 4 kem chống nắng IMAGE Skincare phiên bản mới nhất hiện nay

Kem chống nắng dòng PREVENTION+ và IMAGE MD là 2 phiên bản mới nhất, đã cải tiến không ngừng và được đón nhận trong những tháng gần đây. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để phân biệt và biết được những update mới nhất về thành phần, chất kem nhé!

Review Serum dưỡng sáng Image Iluma Intense Brightening Serum giảm nám, hiệu quả

Review Serum dưỡng sáng Image Iluma Intense Brightening Serum giảm nám, hiệu quả

Da bị tổn thương, đỏ rát, mẩn đỏ kém săn chắc và không đều màu thì Serum Image Iluma Intense Brightening Serum chính là giải pháp dành cho nàng.

REVIEW: Retinol công nghệ bọc, sử dụng được cho cả làn da  nhạy cảm IMAGE MD Restoring Retinol Crème

REVIEW: Retinol công nghệ bọc, sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm IMAGE MD Restoring Retinol Crème

Treatment rất phổ biến với “dân chơi sành sỏi” nhưng bạn đã lựa chọn được cho mình một sản phẩm skincare không gây khô, bong tróc da chưa? Nếu chưa thì đừng để mình lỗi thời nhé! Hãy tham khảo ngay bài viết này để cập nhật công nghệ tiên tiến, sử dụng IMAGE MD Restoring Retinol Crème 0.8%, treatment không bong tróc da nha.

Khuyến mãi lớn Chào mừng đại lễ 30.04 - 01.05: Image Skincare Tri ân khách hàng

Khuyến mãi lớn Chào mừng đại lễ 30.04 - 01.05: Image Skincare Tri ân khách hàng

Image Skincare khuyến mãi tưng bừng Chào mừng đại lễ kỷ niệm 30.04 - 01.05. Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi quà tặng lên đến 1.550.000VND. Thời gian từ 26.04 đến 05.05, nhanh tay đặt hàng số lượng có hạn!

[Review] Xịt khoáng dưỡng chất Image Vital C Hydrating Facial Mist: Công dụng, thành phần, hiệu quả?

[Review] Xịt khoáng dưỡng chất Image Vital C Hydrating Facial Mist: Công dụng, thành phần, hiệu quả?

Giải pháp cho làn da khô, thiếu sức sống nhờ xịt dưỡng chất Image Vital C Hydrating Facial Mist, đem đến làn da căng mịn nhưng có đáng mua không? Cùng phân tích bảng thành phần xem xịt khoáng dưỡng chất Image Vital C có đắt giá đến vậy không nhé!

Review Kem Dưỡng Trắng Da Trị Nám Image Iluma Intense Brightening Creme Có Đáng Mua Không?

Review Kem Dưỡng Trắng Da Trị Nám Image Iluma Intense Brightening Creme Có Đáng Mua Không?

Nám được hình thành và “bám rễ” vào bên trong. Vì vậy, bên cạnh các sản phẩm đặc trị nám, bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung tăng cường trắng hồng da nhanh chóng. Kem dưỡng sáng da Image Iluma Intense Brightening Creme chứa Dipeptide 16, Vitamin C sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng hồng, căng mướt.  

REVIEW Sữa rửa mặt Image Clear Cell Salicylic Gel Cleanser có tốt không? Da mụn dùng được không?

REVIEW Sữa rửa mặt Image Clear Cell Salicylic Gel Cleanser có tốt không? Da mụn dùng được không?

Bạn có biết làn da mụn là kết quả của việc tích tụ đáng kể lượng bã nhờn, bụi bẩn bám dai dẳng ở lỗ chân lông và hình thành mụn. Kiềm dầu, làm sạch da chính là một bước quan trọng để tiêu diệt các loại mụn, sữa rửa mặt  Image Clear Cell Salicylic Gel Cleanser làn da bạn thực hiện điều đó.

Khám phá thành phần “khắc tinh” của mụn trong bộ sản phẩm Image Clear Cell

Khám phá thành phần “khắc tinh” của mụn trong bộ sản phẩm Image Clear Cell

Nhắc đến bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn hiệu quả bậc nhất thì không thể kể thiếu Image Clear Cell. Bộ sản phẩm này kết hợp nhiều thành phần được xem là “khắc tinh” của mụn, giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn mới hiệu quả. Đặc biệt, Image Clear Cell còn hạn chế thâm mụn, sẹo mụn sau quá trình điều trị nhờ bổ sung nhiều thành phần phục hồi da.

REVIEW sữa rửa mặt Image Ormedic Balancing Facial Cleanser cho da nhạy cảm, kể cả mẹ bầu

REVIEW sữa rửa mặt Image Ormedic Balancing Facial Cleanser cho da nhạy cảm, kể cả mẹ bầu

Đối với làn da dễ bị kích ứng, mẩn đỏ rất nhạy cảm với các hoạt chất mạnh có trên thị trường hiện nay như BHA, AHA có tính acid hay các mẹ bầu thường tránh một số hoạt chất ảnh hưởng đến bé. Image Ormedic Balancing Facial Cleanser dành riêng cho làn da nhạy cảm và mẹ bầu được sáng chế bởi thương hiệu Image Skincare.

Review hiệu quả ngăn ngừa nám, sáng da Image Ageless Total Intense Brightening

Review hiệu quả ngăn ngừa nám, sáng da Image Ageless Total Intense Brightening

Vấn đề lão hóa da không phải là mới, nhưng nó luôn là mối bận tâm của phái đẹp. Bí quyết skincare chuẩn chỉnh với Serum Image Ageless Total Intense Brightening sẽ giúp bạn hoàn toàn giảm đi dấu hiệu lão hóa, chỉ khoảng từ 3 phút mỗi ngày.

REVIEW sự thật| Công dụng trẻ hóa da trong vòng 4 tuần của Image The Max Stem Cell Serum

REVIEW sự thật| Công dụng trẻ hóa da trong vòng 4 tuần của Image The Max Stem Cell Serum

Nếp nhăn, vùng da chảy xệ, sần sùi do ảnh hưởng nhiều từ môi trường, khói bụi, stress và thói quen sinh hoạt là những nguyên nhân dẫn đến lão hóa da không của riêng ai. Liệu Image The Max Stem Cell Serum có làm phục hồi giúp làn da như “lão hóa ngược” không?

4 bước chăm da mụn với Image Clear Cell hiệu quả chỉ trong 4 tuần

4 bước chăm da mụn với Image Clear Cell hiệu quả chỉ trong 4 tuần

Image Clear Cell là giải pháp ngăn ngừa và điều trị mụn phù hợp với cả làn da dầu mụn và lão hóa. Chỉ với 4 bước đơn giản mỗi ngày đánh bay các đầu mụn viêm sưng, mụn mủ, trứng cá,... giúp làn da mịn màng và tươi sáng chỉ trong 4 tuần.

Hậu Covid-19: Nỗi lo còn dai dẳng trong năm 2022

Hậu Covid-19: Nỗi lo còn dai dẳng trong năm 2022

Hậu covid-19, nhiều người rơi vào tình trạng ho kéo dài, khó thở, cơ thể mệt mỏi, đau nhức, rụng tóc, chán ăn… Vậy làm thế nào để giảm nguy cơ trở thành F0 và các di chứng hậu covid ở những F0 đang điều trị?

Happy Women`s Day 8/3: Thấu hiểu làn da, trao vạn yêu thương

Happy Women`s Day 8/3: Thấu hiểu làn da, trao vạn yêu thương

Đem đến một nửa thế giới một món quà như là sự yêu thương của IMAGE gửi đến nàng. Hỡi các anh đã là chồng, là người yêu hãy đem đến cho người phụ nữ của mình một món quà làm đẹp da cực kỳ ý nghĩa nhé.

Review Image MD Restoring Retinol Booster có trẻ hóa da sau 4 tuần không? Giá bao nhiêu?

Review Image MD Restoring Retinol Booster có trẻ hóa da sau 4 tuần không? Giá bao nhiêu?

Retinol là thành phần “đỉnh của chóp” trong việc trẻ hóa da và cải thiện các vấn đề như nám, mụn, nếp nhăn… Nhắc đến sản phẩm chứa retinol được đánh giá cao và yêu thích bậc nhất hiện nay, thì Image MD Restoring Retinol Booster là cái tên nhận được nhiều chú ý.

Image Clear Cell trị mụn có tốt không? Sau bao lâu hiệu quả?

Image Clear Cell trị mụn có tốt không? Sau bao lâu hiệu quả?

Image Skincare- Hãng dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ đã ra mắt rất nhiều sản phẩm chăm sóc, điều trị da và được các tín đồ skincare đón nhận nhiệt tình. Trong đó phải kể đến dòng chăm sóc da dầu mụn Image Clear Cell.

Review Image Clear Cell có thật sự trị mụn tận gốc trong 4 tuần hay không?

Review Image Clear Cell có thật sự trị mụn tận gốc trong 4 tuần hay không?

Nhắc đến dòng sản phẩm ngăn ngừa và điều trị mụn tốt nhất hiện nay thì không thể không kể đến cái tên Image Clear Cell. Được phát triển công thức sau nhiều năm nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu, Image Clear Cell có khả năng kiềm dầu, trị mụn hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng IMAGE AGELESS trị nám, mờ nếp nhăn sau 4 tuần

Hướng dẫn sử dụng IMAGE AGELESS trị nám, mờ nếp nhăn sau 4 tuần

IMAGE AGELESS là dòng sản phẩm dưỡng sáng da, mờ nám và chống lão hóa dành cho da khô đang rất được yêu thích. Nếu sử dụng bộ sản phẩm này đúng cách, chỉ sau khoảng 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da sáng hơn, mịn hơn, căng bóng và tươi trẻ hơn.

Hướng dẫn sử dụng dòng sản phẩm Image Ormedic phục hồi và chống lão hóa cho da nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng dòng sản phẩm Image Ormedic phục hồi và chống lão hóa cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là khó chăm sóc nhất và rất kén mỹ phẩm. Nếu chọn mỹ phẩm không phù hợp sẽ khiến da mỏng yếu, kích ứng, hư tổn sâu. Đừng lo lắng nếu chẳng may bạn có làn da đỏng đảnh khó chiều.

Khám phá thành phần chính trong dòng trị nám, chống lão hóa Image Ageless

Khám phá thành phần chính trong dòng trị nám, chống lão hóa Image Ageless

Bảng thành phần của sản phẩm nhà Image Skincare luôn được công khai minh bạch và chưa từng khiến các khách hàng thất vọng. Dòng sản phẩm trị nám, chống lão hóa cho da khô Image Ageless cũng không ngoại lệ.

Phân tích thành phần chất lượng, lành tính chỉ có trong Image Ormedic

Phân tích thành phần chất lượng, lành tính chỉ có trong Image Ormedic

Image Ormedic là dòng sản phẩm chống lão hóa, phục hồi da vô cùng dịu nhẹ, dùng được trên cả nền da cực kỳ nhạy cảm. Đặc biệt, phụ nữ mang thai hay lứa tuổi teen cũng có thể an tâm trải nghiệm Image Ormedic.

Image Ageless - Dòng sản phẩm dưỡng trắng và chống lão hóa số 1 hiện nay

Image Ageless - Dòng sản phẩm dưỡng trắng và chống lão hóa số 1 hiện nay

Image Ageless là “con cưng” của hãng dược mỹ phẩm đình đám Hoa Kỳ- Image Skincare. Dòng sản phẩm này giúp chăm sóc da khô, da sạm màu, lão hóa một cách nhẹ nhàng, an toàn. Đặc biệt hiệu quả đạt được chỉ sau vài tuần sử dụng. Vậy công dụng của Image Ageless là gì? Có duy trì lâu dài không? Mua ở đâu chính hãng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 Image Ormedic: Dòng sản phẩm cân bằng, phục hồi da và chống lão hóa hiệu quả hàng đầu hiện nay

Image Ormedic: Dòng sản phẩm cân bằng, phục hồi da và chống lão hóa hiệu quả hàng đầu hiện nay

Image Ormedic có khả năng chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất. Bởi dòng sản phẩm này dùng được trên mọi loại da, kể cả những làn da cực kỳ nhạy cảm do nhiễm hóa chất hoặc sau khi điều trị da bị kích ứng.

Review Image Ageless có thật sự dưỡng trắng, trị nám, chống lão hóa da?

Review Image Ageless có thật sự dưỡng trắng, trị nám, chống lão hóa da?

Dòng sản phẩm Image Ageless đến từ Hoa Kỳ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng skincare Việt. Bởi dòng sản phẩm này được nhiều bác sĩ da liễu, các beauty blogger khuyên dùng nhờ khả năng dưỡng trắng, chống lão hóa chỉ sau 4 tuần.

Hướng dẫn sử dụng dòng sản phẩm IMAGE ILUMA trị nám sau 4 tuần

Hướng dẫn sử dụng dòng sản phẩm IMAGE ILUMA trị nám sau 4 tuần

Một trong những dòng sản phẩm trị nám được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhiều nhất hiện nay đó là IMAGE ILUMA. Chỉ sau 4 tuần, các vết nám, đốm nâu sẽ cải thiện rõ rệt với cách dùng ILUMA IMAGE dưới đây!

Review Image Ormedic có tốt không và Top 5 sản phẩm thường xuyên “cháy hàng”

Review Image Ormedic có tốt không và Top 5 sản phẩm thường xuyên “cháy hàng”

Image Ormedic là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất. Đây là dòng sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm Image nổi tiếng của Hoa Kỳ, được hàng triệu người tin dùng mỗi năm.

Hướng dẫn mua trả góp dược mỹ phẩm Image Skincare với lãi suất 0%

Hướng dẫn mua trả góp dược mỹ phẩm Image Skincare với lãi suất 0%

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người, nhất là đang thời điểm sắp tới mùa lễ hội cuối năm; Image Việt Nam đã hợp tác cùng Fundiin để cung cấp giải pháp mua hàng trả sau 0% lãi suất (trả qua 3 kỳ tương đương 3 tháng) với phương thức nhanh chóng và dễ dàng không cần chứng minh thu nhập, ký kết giấy tờ hay thẻ tín dụng.

Phân tích công dụng trị nám tận gốc da sáng bật tone của dòng sản phẩm Image Iluma

Phân tích công dụng trị nám tận gốc da sáng bật tone của dòng sản phẩm Image Iluma

Hãng dược mỹ phẩm Image Skincare đã nghiên cứu ra 13 dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Trong đó, Image Iluma là một trong những dòng bán chạy nhất, được ưa chuộng tại hơn 60 quốc gia, từ Âu đến Á.

Hướng dẫn sử dụng IMAGE the MAX giúp trẻ hóa da sau 4 tuần

Hướng dẫn sử dụng IMAGE the MAX giúp trẻ hóa da sau 4 tuần

IMAGE the MAX là dòng sản phẩm chống lão hóa da cao cấp của hãng dược mỹ phẩm IMAGE Skincare Hoa Kỳ và được ưa chuộng tại hơn 60 quốc gia. Nhất là những ai có làn da khô, nhạy cảm, mỏng yếu, nhiễm hóa chất, da hư tổn sau liệu trình laser…

IMAGE ILUMA có thật sự tốt không và mua ở đâu chính hãng?

IMAGE ILUMA có thật sự tốt không và mua ở đâu chính hãng?

IMAGE ILUMA là dòng sản phẩm trị nám, làm sáng da nổi đình nổi đám tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Nhưng tại Việt Nam, dòng sản phẩm này còn khá mới mẻ với các tín đồ skincare. Vậy IMAGE ILUMA có thật sự tốt không và mua ở đâu chính hãng?

Bất ngờ công dụng trẻ hóa da, chống lão hóa sau 4 tuần của IMAGE The Max

Bất ngờ công dụng trẻ hóa da, chống lão hóa sau 4 tuần của IMAGE The Max

IMAGE the MAX là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa da tốt nhất hiện nay, được ưa chuộng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Dòng sản phẩm này là “con cưng” của hãng dược mỹ phẩm IMAGE Skincare Hoa Kỳ. Phù hợp với làn da khô, nhạy cảm, da mỏng yếu, nhiễm hóa chất, hay những người có da hư tổn sau các liệu trình thẩm mỹ.

Hướng dẫn sử dụng dòng sản phẩm trị nám, chống lão hóa IMAGE MD hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng dòng sản phẩm trị nám, chống lão hóa IMAGE MD hiệu quả nhất

IMAGE MD là dòng sản phẩm chuyên chống lão hóa và làm sáng da cho làn da khô, nhạy cảm. Đây cũng là một trong những dòng bán chạy nhất của dược mỹ phẩm IMAGE Skincare. Bởi Image MD có khả năng làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa cực đỉnh. Chỉ sau khoảng 4 tuần, làn da sẽ trắng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Những thành phần “vàng” chỉ có trong IMAGE the Max khiến làn da lão hóa ngược

Những thành phần “vàng” chỉ có trong IMAGE the Max khiến làn da lão hóa ngược

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chống lão hóa da. Tuy nhiên, rất ít sản phẩm có khả năng cải thiện nếp nhăn nhanh chóng và thực sự hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa. Rất nhiều sản phẩm chỉ dưỡng ẩm da, hoặc mất nhiều thời gian để đạt hiệu quả. Nếu bạn đang cần tìm dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp, hiệu quả nhanh và lâu dài, hãy tham khảo IMAGE the MAX nhé!

Happy Women’s Day 20/10: Trao yêu thương cho tình nồng ấm

Happy Women’s Day 20/10: Trao yêu thương cho tình nồng ấm

Bạn có biết phụ nữ có gia đình chỉ có 1% quỹ thời gian dành cho bản thân? Bạn có biết cô ấy đã thay bạn đảm nhận rất nhiều vai trò mà không một lời than thở. Cô ấy đã hy sinh rất nhiều để bạn tập trung theo đuổi và có sự nghiệp thành công. Chắc chắn 99% các quý ông chồng đều không nhận ra điều này.

Review từ A-Z kem giảm nhăn, nâng cơ làm săn chắc da IMAGE the MAX Contour Gel Crème

Review từ A-Z kem giảm nhăn, nâng cơ làm săn chắc da IMAGE the MAX Contour Gel Crème

Kem giảm nhăn, nâng cơ, làm săn chắc da IMAGE the MAX Contour Gel Crème nằm trong dòng sản phẩm phục hồi da và chống lão hóa IMAGE The Max. Đây cũng là một trong những dòng bán chạy nhất của hãng dược mỹ phẩm IMAGE Skincare.

Giải mã công dụng trị nám, chống lão hóa vượt trội của dòng sản phẩm IMAGE MD

Giải mã công dụng trị nám, chống lão hóa vượt trội của dòng sản phẩm IMAGE MD

Trong các dòng sản phẩm trị nám, chống lão hóa da hiện nay, IMAGE MD là một trong những cái tên nổi tiếng và được tin dùng bậc nhất thế giới. Đây là dòng dược mỹ phẩm Hoa Kỳ, do IMAGE Skincare sản xuất. Nhằm cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang, làm sáng da, đồng thời trẻ hóa và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả chỉ sau 4 tuần.

Review sữa rửa mặt IMAGE VITAL C Hydrating Facial Cleanser - “Bảo bối” cho da khô, da hư tổn

Review sữa rửa mặt IMAGE VITAL C Hydrating Facial Cleanser - “Bảo bối” cho da khô, da hư tổn

VITAL C Hydrating Facial Cleanser là sữa rửa mặt đến từ IMAGE Skincare. Bên cạnh khả năng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất,...giúp da sạch sẽ, khô thoáng. Sữa rửa mặt IMAGE VITAL C còn bảo toàn độ ẩm nguyên vẹn cho da, ngăn chặn tình trạng khô căng sau mỗi lần rửa mặt.

IMAGE the MAX có tốt không: Review chân thực từ A đến Z

IMAGE the MAX có tốt không: Review chân thực từ A đến Z

Trong các dòng sản phẩm chống lão hóa dành cho da khô, da nhạy cảm trên thị trường, IMAGE the MAX đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất. Dòng sản phẩm này do hãng Dược mỹ phẩm IMAGE Skincare Hoa Kỳ nghiên cứu, sản xuất. 

Phân tích thành phần của IMAGE MD có tốt và an toàn không?

Phân tích thành phần của IMAGE MD có tốt và an toàn không?

IMAGE MD là một trong những dòng sản phẩm trị nám và chống lão hóa nổi tiếng nhất tại Mỹ. Dòng sản phẩm này được sản xuất bởi hãng Dược mỹ phẩm IMAGE Skincare. Chỉ sau 4 - 8 tuần, tình trạng da khô, sần sùi, nám, tàn nhang và các vấn đề lão hóa da sẽ được cải thiện rõ rệt. Điều làm nên hiệu quả vượt trội cho dòng sản phẩm này đó là sự góp mặt của những thành phần cấp ẩm và chống lão hóa cực đỉnh.

MINIGAME: ĐẸP CHUẨN Y KHOA - RINH KIT TEST CORONA bảo vệ sức khỏe

MINIGAME: ĐẸP CHUẨN Y KHOA - RINH KIT TEST CORONA bảo vệ sức khỏe

Ở nhà giãn cách, làm gì cho đỡ buồn. Chơi minigame chứ làm gì hỡi các nàng. Chỉ cần viết một đoạn chia sẻ quá trình chăm sóc da tại nhà trong đó có sản phẩm Image hay đơn giản hơn là nàng ghi lại CẢM NGHĨ của nàng về sản phẩm Image cũng được nhận ngay QUÀ KHỦNG lên tới #7_triệu_đồng rồi nè. REVIEW ĐƠN GIẢN - DỄ DÀNG NHẬN QUÀ, ở nhà nhiều mà không làm đẹp thì làm gì?

Xịt dưỡng chất IMAGE VITAL C Hydrating Facial Mist có thật sự tốt như lời đồn?

Xịt dưỡng chất IMAGE VITAL C Hydrating Facial Mist có thật sự tốt như lời đồn?

Hằng ngày, làn da chúng ta phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại từ bên ngoài. Do đó, chúng rất cấp ẩm và dưỡng chất để luôn ẩm mịn, căng mướt, tránh hư tổn bởi môi trường xung quanh. Hiện nay, xịt khoáng dưỡng chất, tăng cường sức sống IMAGE VITAL C Hydrating Facial Mist chính là “lá chắn” bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh. Không chỉ chứa nước khoáng, xịt dưỡng Vital C còn bổ sung vitamin C, vi hạt vàng, tinh dầu vỏ cam... giúp làn da trắng mịn, căng bóng, tràn đầy sức sống và chống lão hóa vượt trội. Hãy cùng bài viết này reviews tất tần tật về “siêu phẩm” xịt dưỡng IMAGE VITAL C Hydrating Facial Mist nhé!

Review dòng sản phẩm trị nám, trẻ hóa da IMAGE MD có tốt không?

Review dòng sản phẩm trị nám, trẻ hóa da IMAGE MD có tốt không?

Dòng sản phẩm trị nám, trẻ hóa da IMAGE MD đang được rất nhiều “tín đồ” skincare đặc biệt quan tâm. Bởi các sản phẩm IMAGE MD được sản xuất bởi hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng - IMAGE Skincare Hoa Kỳ. Và được nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền bởi đội ngũ bác sĩ da liễu, dược sĩ hàng đầu châu Âu. Vậy IMAGE MD có tốt không? Lý do gì khiến hàng triệu phái đẹp khắp nơi trên thế giới tin chọn bộ sản phẩm này?

Review serum cấp nước, khóa ẩm IMAGE VITAL C Hydrating Water Burst có thật sự tốt không?

Review serum cấp nước, khóa ẩm IMAGE VITAL C Hydrating Water Burst có thật sự tốt không?

Bất cứ loại da nào muốn khỏe đẹp cũng cần được cấp nước liên tục. Vì khi da thiếu nước sẽ ảnh hưởng đến sức đề kháng của da, gây ra nhiều vấn đề. Chẳng hạn như da khô sần, thâm sạm, giảm độ đàn hồi, dễ xuất hiện nếp nhăn và dễ kích ứng trước các tác nhân gây hại ngoài môi trường.

Review từ A-Z mặt nạ dưỡng ẩm chống oxy hóa IMAGE VITAL C Hydrating Enzyme Masque

Review từ A-Z mặt nạ dưỡng ẩm chống oxy hóa IMAGE VITAL C Hydrating Enzyme Masque

Trước đây da mặt mình hư tổn nặng nề do đi laser trị nám mấy lần, da bị mỏng yếu, nhạy cảm, hở tí là kích ứng. Nhưng mà nhờ bảo bối “mặt nạ dưỡng ẩm chống oxy hóa IMAGE VITAL C Hydrating Enzyme Masque” da mình khỏe lên trông thấy. Ưng quá trời nè nên muốn “lan tỏa” tới mọi người. Thật sự quá đỉnh cho làn da từng bị tổn thương hoặc ai có da mặt nhạy cảm, mỏng yếu cần phục hồi đó!

Hướng dẫn cách sử dụng IMAGE VITAL C đạt hiệu quả tối ưu

Hướng dẫn cách sử dụng IMAGE VITAL C đạt hiệu quả tối ưu

Với những làn da mỏng yếu, hư tổn do môi trường, nhiễm hóa chất, dùng mỹ phẩm độc hại, hoặc mới điều trị da… thì lựa chọn dòng sản phẩm IMAGE VITAL C sẽ rất phù hợp. Nó có khả năng cấp ẩm và phục hồi da nhanh chóng sau 2 - 4 tuần.

Khám phá công dụng của IMAGE VITAL C có thật sự “vi diệu” như quảng cáo?

Khám phá công dụng của IMAGE VITAL C có thật sự “vi diệu” như quảng cáo?

IMAGE VITAL C là niềm tự hào của hãng Dược mỹ phẩm IMAGE Skincare Hoa Kỳ khi luôn nằm trong top các dòng sản phẩm bán chạy nhất. VITAL C có sức hút lớn tại Mỹ và thị trường châu Âu hơn một thập kỷ qua nhờ khả năng phục hồi da khỏe đẹp cực đỉnh. 

Phân tích bảng thành phần “vàng” IMAGE VITAL C có an toàn, hiệu quả không?

Phân tích bảng thành phần “vàng” IMAGE VITAL C có an toàn, hiệu quả không?

IMAGE VITAL C là một trong các dòng sản phẩm nổi tiếng, bán chạy nhất của hãng Dược mỹ phẩm IMAGE Skincare Hoa Kỳ. Các sản phẩm VITAL C tập trung vào việc cấp ẩm, phục hồi da hư tổn chỉ sau vài tuần.

IMAGE VITAL C có tốt không? Có gây kích ứng da không?

IMAGE VITAL C có tốt không? Có gây kích ứng da không?

VITAL C là dòng sản phẩm chuyên cấp ẩm và phục hồi da của thương hiệu Dược mỹ phẩm IMAGE Skincare Hoa Kỳ. Vậy IMAGE VITAL C có tốt không? Có nên mua sản phẩm của VITAL C hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

8.8 NGÀY ĐÔI SALE GẤP BỘI - Độc quyền chỉ có IMAGE VIỆT NAM

8.8 NGÀY ĐÔI SALE GẤP BỘI - Độc quyền chỉ có IMAGE VIỆT NAM

SALE SHOCK 28% + ĐỒNG GIÁ 88K + QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ + HÀNG CHÍNH HÃNG 100%. Độc quyền tại gian hàng chính hãng Lazada từ 05.08.2021 – 12.08.2021 với nhiều ưu đãi khủng.

Mua mỹ phẩm Image Skincare ở đâu chính hãng mà giá tốt nhất?

Mua mỹ phẩm Image Skincare ở đâu chính hãng mà giá tốt nhất?

Image Skincare là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất. Sản phẩm của hãng được hàng triệu phụ nữ tin dùng mỗi năm, nhất là tại các nước phương Tây. Tại Việt Nam, dược mỹ phẩm Image Skincare ngày càng được nhiều người biết đến. 

Mỹ phẩm Image Skincare giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng 100%?

Mỹ phẩm Image Skincare giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng 100%?

Image Skincare đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng skincare Việt. Bởi đã có rất nhiều bác sĩ da liễu, Beauty Blogger và khách hàng khen ngợi hết lời về các sản phẩm của Image. Vậy chất lượng sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn? Mỹ phẩm Image Skincare giá bao nhiêu? Có nên mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Review chi tiết các dòng sản phẩm của IMAGE Skincare có tốt không?

Review chi tiết các dòng sản phẩm của IMAGE Skincare có tốt không?

Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của IMAGE Skincare chưa thực sự phổ biến. Tuy nhiên, đây lại là cái tên đình đám được đông đảo tín đồ làm đẹp ở khắp nơi trên thế giới yêu thích. Đặc biệt là tại Mỹ và các nước châu Âu. Thương hiệu dược mỹ phẩm IMAGE Skincare nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho từng loại da. Cùng tìm hiểu về các dòng sản phẩm nổi bật của hãng, để lựa chọn được cho mình “chân ái” phù hợp với làn da nhé!

Thương hiệu dược mỹ phẩm IMAGE Skincare có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Thương hiệu dược mỹ phẩm IMAGE Skincare có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Tại thị trường Việt, thương hiệu dược mỹ phẩm IMAGE Skincare đang ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhưng bên cạnh đó, nhiều chị em còn chưa rõ nguồn gốc xuất xứ của IMAGE Skincare đến từ đất nước nào. Cũng như công dụng của tất cả các sản phẩm IMAGE Skincare có thật sự tốt không.

Mỹ phẩm Image Skincare có tốt không? Xem ngay reviews từ bác sĩ da liễu

Mỹ phẩm Image Skincare có tốt không? Xem ngay reviews từ bác sĩ da liễu

Image Skincare là hãng dược mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng tại các nước châu Âu, châu Mỹ. Và tại Việt Nam, thương hiệu dược mỹ phẩm này đang được các spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da… sử dụng phổ biến trong các liệu trình điều trị Mỹ phẩm Image Skincare có thật sự tốt không mà được tin tưởng sử dụng nhiều như vậy? Mua ở đâu chính hãng với giá tốt nhất?

Paraben là gì? Dùng mỹ phẩm chứa paraben gây ung thư da không?

Paraben là gì? Dùng mỹ phẩm chứa paraben gây ung thư da không?

Paraben là thành phần thường gặp trong các loại mỹ phẩm. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng mỹ phẩm chứa paraben trong thời gian dài có thể gây hại cho da và cơ thể. Vậy paraben là gì? Có tác hại gì? Có loại mỹ phẩm nào không chứa paraben để dưỡng da an toàn hơn không?

Phytic Acid là gì? Liệu có làm sáng & chống lão hóa tốt như lời đồn?

Phytic Acid là gì? Liệu có làm sáng & chống lão hóa tốt như lời đồn?

Khi mua mỹ phẩm, nhiều chị em có thói quen để ý đến bảng thành phần để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Hiện nay có khá nhiều mỹ phẩm làm sáng da, chống lão hóa chứa Phytic Acid. Nhưng nhiều chị em không hiểu Phytic Acid là gì? Nó có công dụng như thế nào và ai nên sử dụng sản phẩm chứa Phytic Acid? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về hoạt chất này để chăm sóc da an toàn, hiệu quả hơn nhé!

Homosalate là gì? Có chống nắng tốt và an toàn cho da không?

Homosalate là gì? Có chống nắng tốt và an toàn cho da không?

Khi chọn mua kem chống nắng, chắc hẳn bạn thường bắt gặp Homosalate ở bảng thành phần. Vậy bạn có biết Homosalate là gì? Khả năng chống nắng tốt không? Và dùng Homosalate có thật sự an toàn cho da không? Để hiểu rõ hơn về thành phần Homosalate thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Octinoxate là gì? Có an toàn khi chống nắng cho da bằng Octinoxate không?

Octinoxate là gì? Có an toàn khi chống nắng cho da bằng Octinoxate không?

Nếu để ý thành phần trong kem chống nắng, bạn sẽ thường xuyên nhìn thấy có sự góp mặt của Octinoxate. Vậy thành phần Octinoxate là gì? Khả năng chống nắng tốt không? Có an toàn cho da không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Argireline là gì? Chống lão hóa da bằng Argireline có an toàn không?

Argireline là gì? Chống lão hóa da bằng Argireline có an toàn không?

Argireline được xem như là một loại botox tự nhiên, có khả năng cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa và trẻ hóa làn da. Vậy Argireline là gì? Khi dùng trên da cần chú ý gì không? Đâu là sản phẩm chứa Argireline “đáng thử” nhất hiện nay? Vậy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Chào hè rực rỡ - Ưu đãi hết cỡ 15% tất cả sản phẩm Image Skincare

Chào hè rực rỡ - Ưu đãi hết cỡ 15% tất cả sản phẩm Image Skincare

Nhằm hỗ trợ các nàng làm đẹp mùa Covid-19, Image Việt Nam có chương trình ƯU ĐÃI cực lớn giảm sâu 15% cho toàn bộ sản phẩm Image Skincare. Chỉ duy nhất đến hết 14.07.2021.

Tranexamic acid có thể thay thế hoạt chất vàng trong điều trị nám Hydroquinone không?

Tranexamic acid có thể thay thế hoạt chất vàng trong điều trị nám Hydroquinone không?

Trong số các thành phần điều trị nám và làm sáng da, Hydroquinone được xem là hoạt chất nổi bật, hiệu quả cao. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều tranh cãi về công dụng và mối nguy hại tiềm ẩn mà chất này mang lại.

Thông báo: Thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare update giá từ ngày 01.07.2021

Thông báo: Thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare update giá từ ngày 01.07.2021

Kính gửi Qúy khách hàng, Qúy đối tác của Image Skincare Việt Nam. Lời đầu tiên, Image Việt Nam xin chân thành cám ơn Qúy khách hàng cùng các đối tác đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Polypeptide là gì? Tại sao polypeptide giúp bạn xóa tan nỗi lo lão hóa da?

Polypeptide là gì? Tại sao polypeptide giúp bạn xóa tan nỗi lo lão hóa da?

Hiện nay, polypeptide được biết đến như "người hùng" chống lão hóa - duy trì làn da tuổi 18 cho chị em phụ nữ. Với khả năng kích thích sản sinh collagen, duy trì làn da săn chắc, đàn hồi, polypeptide là thành phần được giới skincare vô cùng yêu mến. Vậy  polypeptide là gì? Polypeptide có thực sự chống lão hóa vượt trội hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Acid Malic là gì? Liệu đây có phải thành phần làm trắng, chống lão hóa da hiệu quả?

Acid Malic là gì? Liệu đây có phải thành phần làm trắng, chống lão hóa da hiệu quả?

Acid Malic là một hoạt chất thiên nhiên có chiết xuất từ táo. Hoạt chất này mang đến giải pháp chống lão hóa, làm trắng da cực kỳ hiệu quả và an toàn. Để sử dụng hoạt chất này hiệu quả chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn Acid Malic là gì, sử dụng Acid Malic như thế nào cho đúng cách nhé!

Axit Hyaluronic là gì? Chống lão hóa đúng cách với Axit Hyaluronic

Axit Hyaluronic là gì? Chống lão hóa đúng cách với Axit Hyaluronic

Axit Hyaluronic đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Bởi thành phần này có công dụng chăm sóc da, chống lão hóa lành tính, hiệu quả. Vậy Axit Hyaluronic là gì? Axit Hyaluronic có chống lão hóa thật không? Hãy cùng đi tìm hiểu ngay nhé! 

Titanium dioxide là gì? Vì sao hoạt chất này có mặt hầu hết ở các sản phẩm chống nắng hiệu quả?

Titanium dioxide là gì? Vì sao hoạt chất này có mặt hầu hết ở các sản phẩm chống nắng hiệu quả?

Titanium dioxide là thành phần được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, rất nhiều chị em còn băn khoăn không biết thực hư hiệu quả của hoạt chất này ra sao. Vậy titanium dioxide là gì? Thành phần này có tốt không? Nó có tác dụng gì trong làm đẹp? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé! 

Kojic Acid là gì? Hoạt chất làm trắng da này có an toàn?

Kojic Acid là gì? Hoạt chất làm trắng da này có an toàn?

Kojic Acid là thành phần giúp làm mờ thâm nám, sạm da và làm trắng da hiệu quả đang được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm. Nhiều chị em mới bắt đầu tìm hiểu thường băn khoăn không biết Kojic Acid là gì, liệu sử dụng Kojic Acid làm trắng da có an toàn không? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài dưới đây nhé.

Resveratrol là gì? Tại sao hoạt chất này lại chống oxy hóa mạnh hơn Vitamin C?

Resveratrol là gì? Tại sao hoạt chất này lại chống oxy hóa mạnh hơn Vitamin C?

Bạn có biết vì sao chúng ta thường được khuyên là uống 1 ly rượu vang đỏ mỗi ngày sẽ giúp làn da đẹp hơn? Đó là bởi vì trong rượu vang đỏ có chứa Resveratrol, một hoạt chất chống oxy hóa vượt trội. Vậy Resveratrol là gì, tác dụng chống oxy hóa của hoạt chất này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Sodium Hyaluronate là gì? Khám phá khả năng cấp ẩm vượt trội với làn da

Sodium Hyaluronate là gì? Khám phá khả năng cấp ẩm vượt trội với làn da

Hiểu về các thành phần dưỡng da sẽ giúp chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chăm sóc làn da hiệu quả. Ngày hôm nay, IMAGE Skincare Việt Nam xin giới thiệu về thành phần được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm dưỡng da với vai trò cấp ẩm: Sodium Hyaluronate. Vậy Sodium Hyaluronate là gì, thành phần này có những tác dụng gì với làn da? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Peptide là gì? Tại sao Peptide giúp chống lão hóa da vượt trội?

Peptide là gì? Tại sao Peptide giúp chống lão hóa da vượt trội?

Peptide là một trong những thành phần được nhắc đến nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc da. Hợp chất này giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen, duy trì làn da săn chắc, đàn hồi. Vậy Peptide là gì? Tại sao Peptide giúp chống lão hóa cho da vượt trội? Chị em hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu hơn nhé.

Acid Glycolic là gì? Vì sao Acid Glycolic lại được coi là tiêu chuẩn vàng trong tẩy da chết?

Acid Glycolic là gì? Vì sao Acid Glycolic lại được coi là tiêu chuẩn vàng trong tẩy da chết?

Nếu sử dụng mỹ phẩm thường xuyên bạn sẽ thấy Acid Glycolic là một hoạt chất phổ biến có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, Acid Glycolic là gì, Acid Glycolic có tác dụng như nào tới làn da thì nhiều bạn chưa nắm rõ. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tìm hiểu ngay về hoạt chất này dưới đây, để sử dụng sao cho hiệu quả nhé!

Acid Lactic là gì? Liệu Acid Lactic có giúp làn da “trắng như sữa”?

Acid Lactic là gì? Liệu Acid Lactic có giúp làn da “trắng như sữa”?

Acid Lactic là hoạt chất được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Nhiều chị em mới sử dụng rất băn khoăn không biết Acid Lactic là gì? Hoạt chất này có công dụng như thế nào? Liệu Acid Lactic có giúp làn da “trắng như sữa”? Vậy thì hãy tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

Vitamin C là gì? Vì sao vitamin C lại có khả năng dưỡng trắng, chống lão hóa vượt trội?

Vitamin C là gì? Vì sao vitamin C lại có khả năng dưỡng trắng, chống lão hóa vượt trội?

VITAL C hay còn gọi là Vitamin C là thành phần cực kỳ được yêu thích trong các sản phẩm chăm sóc da. Bởi loại vitamin này có rất nhiều công dụng đặc biệt. Trong đó, nổi bật nhất là khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa vượt trội. Nhiều chị em mới bắt đầu sử dụng vẫn chưa hiểu rõ vital C là gì, vì sao lại có công dụng đa năng như vậy? Cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

THÔNG BÁO KHẨN: SERUM TRỊ NÁM TRẮNG DA ILUMA INTENSE FACIAL ILLUMINATOR ĐÃ SẴN SÀNG GIAO TỚI TẬN TAY QUÝ KHÁCH HÀNG

THÔNG BÁO KHẨN: SERUM TRỊ NÁM TRẮNG DA ILUMA INTENSE FACIAL ILLUMINATOR ĐÃ SẴN SÀNG GIAO TỚI TẬN TAY QUÝ KHÁCH HÀNG

Sau thời gian chậm trễ do vận chuyển hàng từ Mỹ về bị ảnh hưởng bởi COVID 19, serum trị nám trắng da IMAGE ILUMA Intense Facial Illuminator đã có sẵn tại IMAGE Skincare Việt Nam.

Vitamin E là gì? Cách sử dụng Vitamin E chống oxy hóa, dưỡng da hiệu quả

Vitamin E là gì? Cách sử dụng Vitamin E chống oxy hóa, dưỡng da hiệu quả

Vitamin E là cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ làm đẹp. Loại vitamin này có mặt ở hầu hết các sản phẩm nói chung và mỹ phẩm làm đẹp nói riêng, từ serum, mặt nạ, kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt…đến son môi. Nhưng chính xác Vitamin E là gì? Có tác dụng như thế nào với làn da? Sử dụng Vitamin E như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Tranexamic acid là gì? Tại sao lại được sử dụng trong điều trị nám?

Tranexamic acid là gì? Tại sao lại được sử dụng trong điều trị nám?

Từ báo cáo đầu tiên năm 1979 bởi Nijo, Tranexamic acid đã được phát hiện dùng để điều trị nám má. Với hiệu quả vượt trội Tranexamic acid đã nhanh chóng đóng vai trò là thành phần chính trong nhiều loại mỹ phẩm. Đây là thành phần trị nám dưỡng trắng da hiệu quả. Vậy Tranexamic acid là gì? Tại sao lại được sử dụng trong điều trị nám? Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm câu trả lời.   

Tranexamic acid là gì? Tác dụng như thế nào với làn da?

Tranexamic acid là gì? Tác dụng như thế nào với làn da?

Gần đây, Tranexamic acid được liên tục nhắc tới tại các chuyên đề da liễu về sắc tố, đặc biệt là nám da. Hoạt chất này được nhận định là mang lại hiệu quả trị nám vượt trội, giúp mờ thâm và làm sáng da. Vậy Tranexamic acid là gì? Hoạt chất này có tác dụng như thế nào với làn da? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 

Zinc Oxide là gì? Khám phá khả năng chống nắng kỳ diệu của Zinc Oxide đối với làn da

Zinc Oxide là gì? Khám phá khả năng chống nắng kỳ diệu của Zinc Oxide đối với làn da

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày là bước chăm sóc da không thể thiếu để có làn da khỏe đẹp. Kem chống nắng vật lý chứa thành phần Zinc Oxide được đánh giá cao hơn hẳn so với các loại khác. Bởi Zinc Oxide có khả năng chống lại cả tia UVA và UVB giúp bảo vệ da một cách tối ưu và an toàn. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn chưa biết Zinc Oxide là gì? và có công dụng như thế nào đối với làn da? Hãy cũng theo dõi bài viết sau để tìm câu trả lời nhé.  

MAGE SKINCARE VIỆT NAM - ĐẠI TIỆC MÙA HÈ, CHĂM DA SIÊU RẺ

MAGE SKINCARE VIỆT NAM - ĐẠI TIỆC MÙA HÈ, CHĂM DA SIÊU RẺ

Độc quyền duy nhất tại Shopee hết ngày 07.06.2021. Mua gì cũng rẻ!!! + GIẢM NGAY 200K + FREESHIP TOÀN QUỐC

Acid Azelaic là gì? Vì sao hoạt chất này được coi là “khắc tinh” của làn da mụn?

Acid Azelaic là gì? Vì sao hoạt chất này được coi là “khắc tinh” của làn da mụn?

Mặc dù Axit Azelaic không phải là thành phần phổ biến trong các sản phẩm mỹ phẩm nhưng đây lại là thành phần được các bác sĩ, chuyên gia da liễu ưa chuộng để sử dụng trị mụn và làm đều màu da. Do đó, nhiều chị em còn chưa biết Axit Azelaic là gì? Công dụng cụ thể của Axit Azelaic như thế nào? Sử dụng lâu dài có tốt không? Vậy thì chúng ta hãy tìm hiểu ngay ở bài dưới đây nhé.  

Khám phá công dụng trị nám của Tranexamic acid và cách sử dụng hiệu quả

Khám phá công dụng trị nám của Tranexamic acid và cách sử dụng hiệu quả

Làm thế nào để giải quyết tình trạng nám, sạm da, tàn nhang? Theo các bác sĩ, chuyên gia da liễu thì sử dụng Tranexamic acid trị nám là một phương pháp cực kỳ hiệu quả. Bởi hoạt chất này mang lại tác dụng trị nám vượt trội trong 4 tuần mà không gây tác dụng phụ. Vậy Tranexamic acid đã tác động đến tình trạng nám như thế nào? Sử dụng ra sao cho hiệu quả? Chúng ta hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Axit Citric là gì? Sử dụng trong tẩy da chết, chống lão hóa có an toàn?

Axit Citric là gì? Sử dụng trong tẩy da chết, chống lão hóa có an toàn?

Axit Citric là một hoạt chất được sử dụng cực kỳ phổ biến trong mỹ phẩm và thực phẩm. Mỗi năm có tới hơn 1 triệu tấn Axit Citric được sản xuất. Công dụng của Axit Citric trong làm đẹp là giúp tẩy tế bào chết, chống lão hóa, hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn băn khoăn về độ an toàn của hoạt chất này. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu ngay Axit Citric là gì cũng như cách sử dụng và độ an toàn của nó nhé.  

AHA và BHA là gì? Sử dụng AHA và BHA làm sao để trị mụn, chống lão hóa hiệu quả?

AHA và BHA là gì? Sử dụng AHA và BHA làm sao để trị mụn, chống lão hóa hiệu quả?

AHA và BHA là hai thành phần quen thuộc và thường xuyên xuất hiện trong mỹ phẩm. Chúng được coi là những “siêu phẩm” cho bước chăm sóc da hoàn hoàn hảo. Vậy AHA và BHA là gì? Công dụng của chúng như thế nào? Chị em cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

Acid Salicylic là gì? Liệu đây có phải là “vị cứu tinh” hoàn hảo cho da mụn?

Acid Salicylic là gì? Liệu đây có phải là “vị cứu tinh” hoàn hảo cho da mụn?

Acid Salicylic là thành phần chủ chốt trong rất nhiều sản phẩm trị mụn bởi hoạt chất này có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng chính xác thì Acid Salicylic là gì? Sử dụng Acid Salicylic có an toàn không? Làm sao để sử dụng các sản phẩm có chứa Acid Salicylic chăm sóc da hiệu quả? Chúng ta hãy tìm hiểu ngay ở bài dưới đây nhé!  

Alpha Arbutin là gì? Sử dụng Alpha Arbutin làm trắng da như nào hiệu quả nhất?

Alpha Arbutin là gì? Sử dụng Alpha Arbutin làm trắng da như nào hiệu quả nhất?

Sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng là niềm ao ước của hầu hết các cô gái. Tuy nhiên, công cuộc nuôi dưỡng làn da trắng mịn không hề đơn giản vì làn da rất dễ bị thâm sạm do tia UV, mụn, quá trình lão hóa… Một trong những cách an toàn mà hiệu quả hiện nay được các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng là sử dụng các sản phẩm có chứa Alpha Arbutin. Vậy Alpha Arbutin là gì? Alpha Arbutin có tác dụng gì trong việc làm trắng da? Chúng ta hãy tìm hiểu ngay ở bài dưới đây của IMAGE Skincare Việt Nam nhé!

Benzoyl Peroxide là gì? Tại sao sử dụng Benzoyl Peroxide trị mụn lại cho kết quả vượt trội?

Benzoyl Peroxide là gì? Tại sao sử dụng Benzoyl Peroxide trị mụn lại cho kết quả vượt trội?

Mụn là vấn đề cực kỳ đáng sợ với các chị em. Bởi không chỉ gây mất tự tin mà nếu không biết cách trị mụn hiệu quả rất dễ xảy ra tình trạng viêm trên diện rộng, gây thâm mụn, hình thành sẹo. Làm sao để giải quyết tình trạng này? Hãy sử dụng ngay sản phẩm có chứa Benzoyl Peroxide. Vậy Benzoyl Peroxide là gì? Benzoyl Peroxide có tác dụng gì trong trị mụn? Chúng ta hãy tìm hiểu ngay ở bài dưới đây nhé

Niacinamide là gì? Sử dụng Niacinamide trong trị nám, dưỡng da sao cho hiệu quả?

Niacinamide là gì? Sử dụng Niacinamide trong trị nám, dưỡng da sao cho hiệu quả?

Niacinamide được coi là hoạt chất vàng trong làm đẹp bởi những công dụng dưỡng da vượt trội. Nhiều bạn mới sử dụng mỹ phẩm vẫn chưa hiểu rõ Niacinamide là gì, tác dụng của Niacinamide trong làm đẹp cũng như cách sử dụng Niacinamide hiệu quả. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Tranexamic acid là hoạt chất vàng trong trị nám được các bác sĩ da liễu, thẩm mỹ khuyên dùng

Tranexamic acid là hoạt chất vàng trong trị nám được các bác sĩ da liễu, thẩm mỹ khuyên dùng

Tranexamic acid là hoạt chất đang được rất nhiều các bác sĩ da liễu, thẩm mỹ khuyên dùng để điều trị nám, tàn nhang. Liệu hoạt chất này có tác dụng gì mà mang lại hiệu quả như vậy? Sử dụng có an toàn không? Chị em hãy cùng đi tìm hiểu lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Serum trị nám trắng da IMAGE ILUMA Intense Facial Illuminator giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Serum trị nám trắng da IMAGE ILUMA Intense Facial Illuminator giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Hiệu quả trị nám vượt trội chỉ trong 4 tuần khiến serum trị nám trắng da IMAGE ILUMA Intense Facial Illuminator nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Nhiều chị em muốn sử dụng nhưng băn khoăn không biết Serum trị nám trắng da IMAGE ILUMA Intense Facial Illuminator giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng. Vậy thì đọc ngay bài viết này để tìm lời giải đáp nhé!

Tẩy tế bào chết Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Tẩy tế bào chết Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Nếu chị em đang loay hoay không biết tẩy tế bào chết IMAGE giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng, để trang bị cho “túi skincare” những sản phẩm chất lượng thì bài viết này sẽ giải đáp tất cả. Mình sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết về sản phẩm, mức giá cũng như gợi ý địa chỉ mua hàng chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kem trị nám Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Kem trị nám Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Có phải bạn đang tự ti với những đốm nâu xuất hiện trên da mặt và đã thử rất nhiều cách nhưng không thể “giải quyết” chúng. Với những review tích cực về kem trị nám IMAGE, nhiều chị em băn khoăn không biết kem trị nám IMAGE giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé.

Kem dưỡng trắng da Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt, uy tín?

Kem dưỡng trắng da Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt, uy tín?

Nếu chị em đang loay hoay không biết kem dưỡng trắng da IMAGE giá bao nhiêu, mua ở đâu giá tốt, uy tín để chăm sóc làn da trắng mịn như ý thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Mình sẽ giải đáp thắc mắc cũng như đánh giá chi tiết về sản phẩm, mức giá và gợi ý địa chỉ mua hàng chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kem chống lão hóa Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng, giá tốt?

Kem chống lão hóa Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng, giá tốt?

Kem chống lão hóa IMAGE được ví  như “nữ hoàng” tái tạo da bởi khả năng trẻ hóa rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn. Nhiều chị em muốn sử dụng sản phẩm nhưng không biết kem chống lão hóa IMAGE giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng, giá tốt. Vậy thì bài viết này sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc ngay nhé!

Kem trị mụn Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Kem trị mụn Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Kem trị mụn IMAGE đã cho thấy hiệu quả vượt trội khi chăm sóc làn da dầu mụn. Tuy nhiên nhiều chị em băn khoăn không biết kem trị mụn IMAGE giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt khi bắt đầu tìm mua và sử dụng. Vậy thì bài viết này sẽ giúp chị em trả lời chi tiết những câu hỏi đó nhé.

Kem dưỡng ẩm Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, chất lượng?

Kem dưỡng ẩm Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, chất lượng?

Với công dụng dưỡng ẩm, trẻ hóa làn da vượt trội, kem dưỡng ẩm IMAGE đang được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng. Tuy nhiên kem dưỡng ẩm IMAGE giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt là băn khoăn của nhiều chị em khi mới bắt đầu sử dụng. Bài viết này sẽ giúp chị em có câu trả lời cụ thể nhất.

Serum Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?

Serum Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?

Serum IMAGE đang được rất nhiều chị em yêu thích bởi khả năng giúp làn da vừa được nuôi dưỡng, phục hồi, vừa chống lại các nhân gây lão hóa. Nhiều chị em muốn sử dụng nhưng không biết serum IMAGE giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Toner Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Toner Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Khi đã chọn được sữa rửa mặt, serum IMAGE rồi thì chị em cũng đừng quên lựa chọn toner Image để chăm sóc da hiệu quả nhất nhé. Bài viết này sẽ giúp chị em nắm rõ toner IMAGE giá bao nhiêu và mua ở đâu thì chính hãng, giá tốt nhé. Cùng tìm hiểu ngay nào!

Mặt nạ Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mặt nạ Image giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Dạo gần đây hội chị em phụ nữ truyền tai nhau về dòng mặt nạ chăm sóc da chuyên nghiệp IMAGE Skincare. Nhiều chị em thắc mắc không biết mặt nạ IMAGE giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng? Vậy thì bài viết này sẽ giải đáp tất cả thắc mắc trên và giúp chị em lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

IMAGE SKINCARE GIVEAWAY TUẦN THỨ 3 - TỔNG TRỊ GIÁ QUÀ TẶNG TUẦN NÀY LÊN ĐẾN 40 TRIỆU ĐỒNG

IMAGE SKINCARE GIVEAWAY TUẦN THỨ 3 - TỔNG TRỊ GIÁ QUÀ TẶNG TUẦN NÀY LÊN ĐẾN 40 TRIỆU ĐỒNG

Tháng 4 là lời nói thật của IMAGE Skincare – Tặng 3 bộ sản phẩm thanh lọc kháng khuẩn - cấp ẩm chuyên sâu trị giá lên tới 5.495.000VNĐ/1 bộ dành riêng cho member nhóm ĐẸP CHANH SẢ.

MINIGAME GIVEAWAY - TỔNG TRỊ GIÁ QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN 36 TRIỆU ĐỒNG

MINIGAME GIVEAWAY - TỔNG TRỊ GIÁ QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN 36 TRIỆU ĐỒNG

Tháng 4 là lời nói thật của IMAGE Skincare - TUẦN THỨ 2: Tặng 3 BỘ SẢN PHẨM DA SÁNG RẠNG NGỜI trị giá lên tới 4.207.500VNĐ/1 bộ.

Sữa rửa mặt Image Skincare giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Sữa rửa mặt Image Skincare giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Sữa rửa mặt IMAGE Skincare đang được rất nhiều chị em yêu thích bởi khả năng làm sạch sâu, không gây khô da cùng thành phần lành tính. Tuy nhiên, sữa rửa mặt IMAGE Skincare giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng, là câu hỏi mà nhiều chị em băn khoăn khi muốn dùng thử. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Kem chống nắng Image mua ở đâu chính hãng, uy tín và giá tốt nhất?

Kem chống nắng Image mua ở đâu chính hãng, uy tín và giá tốt nhất?

Sử dụng kem chống nắng IMAGE hàng ngày sẽ giúp bảo vệ tối ưu và chăm sóc da từ sâu bên trong. Thế nhưng chị em đã biết kem chống nắng IMAGE mua ở đâu tốt nhất hay chưa? Hãy cùng mình đi khám phá những thông tin sau để sớm có lời giải đáp nhé!

Kem chống nắng IMAGE giá bao nhiêu? Có những loại nào tốt?

Kem chống nắng IMAGE giá bao nhiêu? Có những loại nào tốt?

Kem chống nắng IMAGE giá bao nhiêu, có bao nhiêu loại là câu hỏi mà nhiều chị em băn khoăn khi muốn tìm dùng thử. Trong bài viết này, mình sẽ đưa ra một số đánh giá nổi bật về dòng sản phẩm kem chống nắng IMAGE cũng như mức giá tham khảo để chị em lựa chọn dễ dàng nhé!  

UPDATE TOÀN CẢNH SỰ KIỆN HỌP BÁO: TRANEXAMIC ACID - CHÌA KHOÁ CHO DA NÁM AN TOÀN & HIỆU QUẢ TRONG 4 TUẦN

UPDATE TOÀN CẢNH SỰ KIỆN HỌP BÁO: TRANEXAMIC ACID - CHÌA KHOÁ CHO DA NÁM AN TOÀN & HIỆU QUẢ TRONG 4 TUẦN

Chương trình chuyên đề xoay quanh các vấn đề về da nám và những trăn trở của nhiều khách hàng khi đối mặt với làn da không ưng ý. Phiên toạ đàm ngày càng sôi nổi hơn khi phân tích rất chuyên sâu một hợp chất mới trong điều trị da nám - Tranexamic Acid.

Retinol là gì? Công dụng và top sản phẩm chứa Retinol tốt nhất hiện nay

Retinol là gì? Công dụng và top sản phẩm chứa Retinol tốt nhất hiện nay

Retinol là thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Retinol giúp tăng cường collagen làm đầy làn da, giảm các nếp nhăn, xóa mờ thâm nám. Retinol là gì mà có thể mang lại nhiều công dụng tuyệt vời như vậy?

Beauty Blogger Min’s Review: IMAGE VITAL C Hydrating Antioxidant A C E Serum & AGELESS Total Intense Brightening Serum

Beauty Blogger Min’s Review: IMAGE VITAL C Hydrating Antioxidant A C E Serum & AGELESS Total Intense Brightening Serum

Mỗi lần ngắm những cô gái chàng trai da nâu bóng bẩy mình đều wow và thích lắm, nhưng bản thân mình vẫn khá truyền thống rằng mình là người Á Đông, quan niệm thẩm mỹ vẫn phải là trắng. Mùa hè dùng sản phẩm ngăn không bị xuống tone, mùa đông thì chăm chút cho da lên tone hết mức có thể.

“Minigame Give Away” lên tới 6.820.000 Đ dành riêng cho Member ĐẸP CHANH SẢ

“Minigame Give Away” lên tới 6.820.000 Đ dành riêng cho Member ĐẸP CHANH SẢ

“Minigame Give Away” tặng BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN từ trong ra ngoài giá trị lên tới 6.820.000 VNĐ.