Review viên uống chống nắng nổi bật nhất năm 2024


Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như đến bây giờ bạn vẫn xem nhẹ việc chống nắng. Điều này cực kỳ "có lỗi" với công cuộc chăm sóc da hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã chống nắng kỹ càng nhưng da vẫn bị sạm đen, không đều màu. Ngay lúc này, hãy thử bổ sung viên uống chống nắng. Ở bài viết dưới đây, IMAGE Skincare Việt Nam sẽ giải đáp cho bạn tại sao nên sử dụng viên uống chống nắng và review viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay.

Nội dung chính của bài viết

Show

Viên uống chống nắng là gì? Có an toàn không?

Viên uống chống nắng khác với các sản phẩm chống nắng thông thường. Đây là một loại thực phẩm bổ sung qua đường uống. Sử dụng các hoạt chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ sâu bên trong cơ thể. Đồng thời hỗ trợ kháng viêm và làm giảm sự phân hủy của Collagen trong cơ thể. 

Viên uống chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV

Thực tế, viên uống chống nắng không tạo ra lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Các hoạt chất chống oxy hóa sẽ ức chế sản sinh melanin, ngăn ngừa tình trạng sạm nám. Đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, giảm thiểu tổn thương và kích ứng da do ánh nắng mặt trời. 

Hầu hết các viên uống chống nắng đều sử dụng thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất dương xỉ, lựu đỏ, trà xanh, cà chua,...Vừa có tác dụng hỗ trợ chống nắng, vừa nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Đặc biệt, viên uống chống nắng phù hợp với mọi loại da và không kén đối tượng sử dụng. 

Xem thêm: 

Tại sao nên bổ sung viên uống chống nắng cho cơ thể?

Tìm được chống nắng “chân ái” thật sự là một thử thách rất khó đối với mọi người. Vì thế việc bổ sung viên uống chống nắng vào quy trình skincare mỗi ngày là điều cần thiết. Viên uống chống nắng bảo vệ da tối đa, ngăn chặn tia UV xâm nhập vào da. Đồng thời nâng cao hệ thống phòng vệ của da trước các tác nhân gây hại. Tuy nhiên, viên uống chống nắng hoàn toàn không thể thay thế kem chống nắng.

Nói một cách dễ hiểu, viên uống chống nắng chứa các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm giảm thiểu tổn thương do tia UV gây ra. Ngoài ra, trong viên uống còn bổ sung nhiều thành phần khác như Vitamin A, Vitamin C, ZinC,... mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của làn da. 

Việc bổ sung viên uống chống nắng vào quy trình skincare mỗi ngày là điều cần thiết

Tiêu chí lựa chọn viên uống chống nắng an toàn

Để lựa chọn viên uống chống nắng an toàn, bạn cần xem xét các tiêu chí quan trọng sau đây: 

  • Đọc kỹ bảng thành phần: Ưu tiên chọn mua sản phẩm chứa các thành phần chống oxy hóa mạnh như Polypodium leucotomos (chiết xuất cây Dương xỉ), Vitamin C,... Vì những thành phần này có khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi tác động của tia UV. 
  • Thương hiệu uy tín: Chọn viên uống chống nắng có nguồn gốc rõ ràng, đồng thời đọc kỹ review viên uống chống nắng từ những người dùng trước để đánh giá khách quan về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. 
  • Chọn viên uống có thêm các thành phần nuôi dưỡng da: Bên cạnh khả năng hỗ trợ chồng nắng, bạn nên chọn sản phẩm bổ sung Vitamin để mang lại hiệu quả dưỡng da mịn màng, trắng sáng. 

Lưu ý rằng viên uống chống nắng không thể thay thế kem chống nắng. Chính vì vậy, cần kết hợp cả hai phương pháp để mang lại hiệu quả bảo vệ da toàn diện khỏi tác nhân gây hại và nuôi dưỡng làn da rạng rỡ. 

Lưu ý một số tiêu chí khi lựa chọn viên uống chống nắng

Review viên uống chống nắng nổi bật nhất hiện nay

Tăng cường hệ miễn dịch chính là tăng khả năng phòng vệ của cơ thể trước các tác nhân gây hại từ môi trường xâm nhập như virus, vi khuẩn, ký sinh trùng,...Vậy trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, đâu là giải pháp tăng cường hệ miễn dịch an toàn và tốt nhất. IMAGE Skincare Việt Nam review viên uống chống nắng ShieldUp đến từ thương hiệu hàng đầu tại Mỹ - Hush&Hush, giúp tăng cường sức đề kháng vượt trội cho cơ thể. 

Với 15 nguyên liệu đã được kiểm chứng lâm sàng, viên uống chống nắng ShieldUp cực kỳ an toàn. Sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ da khỏi tia UV và ngăn chặn yếu tố gây hại từ môi trường. Bào chế từ các thành phần có nguồn gốc từ thực vật sạch, ShieldUp nâng cao tối đa hiệu quả chống nắng.

Tất cả các công dụng vượt trội của viên uống chống nắng ShieldUp đều nhờ vào sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên, cụ thể như: 

  • Vitamin C: Là chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và các nguy cơ về nhiễm trùng hiệu quả. 
  • Chiết xuất lá Trà xanh hữu cơ: Giàu EGCG (hợp chất tự nhiên có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ), mang lại khả năng chống lại các bệnh tật nguy hiểm cho cơ thể. 
  • Rễ Maca: Có tác dụng tăng cường mức năng lượng, hỗ trợ trí nhớ và củng cố não bộ khỏe mạnh. 
  • Nghệ hữu cơ: Là chất chống oxy hóa và kháng viêm giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. 

Review viên uống chống nắng ShieldUp tốt nhất hiện nay

Viên uống chống nắng Hush&Hush thích hợp cho những ai? 

Sở hữu những thành phần “vàng” kể trên, viên uống chống nắng của Mỹ - ShieldUp an toàn với tất cả mọi người. Đặc biệt hiệu quả cho:

  • Những người đang tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ chống nắng tối ưu, bảo vệ làn da khỏe mạnh chống lại các tác nhân gây hại như gốc tự do, tia UV. 
  • Cho những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời và cần biện pháp bảo vệ da từ sâu bên trong. 
  • Cho những ai muốn cải thiện và phục hồi làn da bị tổn thương, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
  • Thích hợp với những người muốn tăng cường hệ miễn dịch hàng ngày. 
  • Những người có nền da yếu do nhiễm hóa chất hay sử dụng sản phẩm kém chất lượng. 

Viên uống chống nắng ShieldUp phù hợp cho mọi đối tượng

 

Xem thêm: 

Kết luận

Bài viết trên đã review viên uống chống nắng an toàn và tốt nhất hiện nay cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể nắm được các thông tin hữu ích về viên uống chống nắng cũng như tiêu chí để lựa chọn viên uống hiệu quả nhất. Đừng quên theo dõi IMAGE Skincare Việt Nam để cập nhật thêm nhiều giải pháp làm đẹp khoa học nhé. 

 


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá